.
."Luffy, lên thôi"
.
"Gomu gomu no... Sumo Slap!"Bàn tay Luffy to ra đở được đòn của tên đó làm nên pha chấn động không hề nhẹ.
Mặt đất run lên, cơn áp suất tạo ra luồng gió thổi khắp sàn đấu và thậm chí còn nghe những âm thanh nứt gãy của sàn gỗ. Mặt những người chứng kiến còn kinh ngạc hơn vì lần đầu tiên có một người đở đòn được chiêu thổi bay người của Urashima.
Trái ngược với tên đó đang căng thẳng thì Luffy có vẻ vui dữ lắm, nhìn xem mặt phởn ra cả thế kia mà.
Rầm! Cả hai ngang sức nhau đều bị đối phương đẩy lùi về phía sau và nếu ai ngã ra khỏi vòng tròn thì người đó sẽ thua.
"Úi úi... không không không...!" Luffy tay loạng choạng quơ quơ đang cố để bản thân không bị ngã ra sau.
Kiku đứng trên đó không ngừng cổ vũ cho Luffy mà Sara đứng phía dưới nhìn thấy thì liền có một suy nghĩ với bản mặt gian tà hiện rõ lên.
'Mình có nên chơi ăn gian xíu không nhỉ?!'Vẻ mặt đó được Zoro bắt gặp cũng phải hú hồn hô lên : "Dẹp ngay vẻ mặt đó đi, có biết nó ghê thế nào không hả. Cô tính nhát ma ai vậy?!"
Xì, cô chỉ tính dùng xíu gió đẩy tên đó xuống thôi chứ có muốn nhát ma ai đâu. Nghe Zoro nói mà môi cô trề ra phản đối.
Mà không cần, Luffy cuối cùng cũng đứng vững lại được, cả tên Urashima. Cả hai sau khi không để mình ngã xuống thì liền thở một hơi dài. Đám đông phía dưới lần đầu được xem một màn đấu gay cấn hấp dẫn cũng hô hào lên thích thú.
"Chết tiệt! Ngươi đã làm gì cú đánh của ta?! Tên khốn... ngươi là gì của Okiku-pe?!" Urashima tức giận hét ầm lên
"Ta phải xé xác Okiku.. Còn không ta sẽ mất mặt!"Thấy tình thế không ổn Sara liền chạy lên muốn kéo Kiku xuống.
"Kiku, đi thôi để lại Luffy sẽ giải quyết tốt."Mà..... khi thấy cô xuất hiện tên đó liền đánh chủ ý lên người cô.
"Nếu không ngươi để lại đứa con gái này thì danh nghĩa Yokozuna ta sẽ tha cho bọn thấp hèn các ngươi." Hắn để mắt đến cô từ lần nãy...nhìn hai người đứng kế cận hiện nhau hắn càng nổi lên hứng thú với cô càng nhiều mà ở trong lòng hắn đang không ngừng kêu gào muốn bắt người..
...Hãy nhìn xem.. cô ả tóc trắng nổi bật đó còn đẹp hơn cả Okiku, mắt ngài thanh tú, môi đỏ hồng tự nhiên và cùng với nước da trắng trẻo ấy, vẻ đẹp trong sáng đó thật sự có thể sánh ngang với đệ nhất mỹ nhân của Wano Quốc, Komurasaki.
"Đừng hòng! Sara là người của bọn ta!" Luffy phản đối lại gào lên
"Ặc! Ông chú, gu của tôi là cao gầy 1m9 thân hình cân đối 6 múi da ngâm, tóc đen mắt vàng xăm hình, là bác sĩ và còn biết sử dụng kiếm thuật kìa...!"
Sara nghe xong cũng hú hồn lông tơ dựng hết cả lên khi thấy ánh mắt không tốt đẹp của hắn nhìn vào người mình, sắc mặt tái mét như muốn nôn. Cô nói miêu tả người giống như bắn rap vậy tuồng ra một hơi không vấp một chỗ nào...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió Trời
FanfictionBộ truyện này là bộ đầu tiên tôi viết nên có một số sai sót mong mọi người bỏ qua 😅 ________ Ở tại đây sẽ có thêm 1 thành viên nữ nữa trên con tàu hải tặc của băng Mũ Rơm Cp: Law x OC ( vì mình khá thích nhân vật Law :))) ) --------- LƯU Ý: Ngoài O...