Chương 119

832 80 3
                                    

.

Đi lại chỗ tập hợp của mọi người tới nơi đã đông đủ chỉ còn thiếu mỗi cô và Law nữa thôi.

Có vẻ như mọi người đang bàn xem có nên ở lại hòn đảo này một đêm không vì con tàu cần phải sửa chữa vài thứ. Anh chàng Solita ngay từ đầu đã thấy cô cầm chiếc bánh trên tay thì liền nhích lại hỏi
"Mỹ nữ sao cô có thể mua được vậy?!"

Vì quán đấy được người dân nơi đây nói là quán ăn đắt khách nhất hòn đảo này, không phải vì khó mua nhưng vì điều kiện thời tiết nắng quá gắt nên không ai có thể chịu nổi đứng hàng giờ giữa cái nắng như vậy để mua một cái bánh cả...đặc biệt là con gái. Nên cả đám thấy cô cầm đâm ra tò mò hỏi.

"Tôi cũng muốn ăn thử nhưng vì hàng người quá dài nên đành thôi." Ikkaku cảm thán

Bọn họ có thể mang danh hải tặc để không cần xếp hàng mà...nhưng không được. Phải làm một hải tặc thanh lịch là phải xếp hàng:)))

Riêng Sara cũng không ngờ quán đó nổi đến vậy cô chỉ thấy nó có dâu lẫn trái cây nên đâm ra thèm thôi.

"À...thiệt ra tôi không phải người mua đâu." Sara nói

"Hả?!!!" Họ đang không hiểu cô nói gì 'Không mua sao có mà ăn' thì lại nghe giọng thanh thuần phát ra một câu gây chí mạng

"Là Law... Law mua cho." Cô còn khuyến mãi thêm nụ cười toe toét trên môi

"...." Câm nín-inggg

"Fu fu fu.. ngay ban đầu đừng nên hỏi thì tốt hơn." Robin ngồi kế đấy gập cuốn sách lại cười nói nhìn mấy người kia thộn mặt ra...
...Mà chị nói cũng không gây sát thương bao nhiêu đâu.

Đúng vậy, tự nhiên hỏi chi rồi người chịu khổ là mình không biết nữa?! Tụi tui biết hai người nồng thắm rồi không cần khoe đâu!!!
Bởi ta nói con dân không bồ cũng là một cái tội.

Đám băng Heart muốn trải lòng mình vì mỗi ngày đều được ăn no bằng cơm tró chất lượng... Tụi này muốn phản công muốn vùng lên!! AAAA

-"Nhóc ít có ác lắm đấy."- Corazon đứng kế cô mà thầm nghĩ tội cho đám thuyền viên họ

-"Họ hỏi thì em trả lời thôi."- Sara thì thầm nhỏ nhất nói với Corazon.

Hơ hơ.. tội bọn nhóc đó. Mà nhiều khi anh không thể nhìn ra cô nhóc này là ngây thơ thiệt hay là giả vờ làm thỏ trắng nhưng thật chất là đội lốt hồ ly nữa...

.Xin lỗi Cora-san nếu như anh nói chuyện được với Law thì anh sẽ biết cái danh Hồ ly nhỏ không phải tự nhiên mà có và bấy nhiêu đây chưa là gì so với độ giả ngu của cô đâu.





.

Thế rồi họ phải dừng chân lại hòn đảo này cho đến sáng mai tàu được Franky sửa xong mới tiếp tục đi tiếp.

Trong lộ trình trên bản đồ của họ nếu muốn đến Wano Quốc thì sẽ đi qua một hòn đảo... nơi này sẽ khiến họ phải bất ngờ khi nhìn thấy nó và gặp gỡ vài người ở đấy.

Lâu lắm rồi tưởng chừng như sẽ không bao giờ quay lại đây nữa...nhưng không ngờ cô lại có một cơ hội đặt chân lên nơi này một lần nữa.

[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ