Chương 129

508 56 4
                                    

Người đàn ông khiến cả Roger phải ngưỡng mộ . Một Samurai lẫy lừng_Kozuki Oden

.

.

.

.....

"Nơi này chính là nơi Lâu Đài Oden xây dựng. Dù sao thì nó cũng chỉ là tên do mọi người hay nói mà thôi... Tên thực của nó là Lâu Đài Kuri!"

Giờ tất cả nhóm còn lại đã tập hợp bên trong ngôi nhà xập xệ này nghe Kinemon giải thích lí do tại sao lại có những phần mộ và cũng như bí mật giấu kín từ trước đến nay.

Bắt đầu từ việc một huyền thoại Samurai_Kozuki Oden rồi đến việc ông gặp gỡ băng Hải tặc Râu Trắng, được Vua Hải Tặc Roger mời lên tàu họ và đã đến chặng đường cuối cùng-Laugh Tale

Khi ông về lại quê hương Wano Quốc dưới sự cai trị tàn bạo của Kaido cùng lãnh chúa Orochi . Vì thất bại trong cuộc tấn công mà Oden phải bị tử hình trong lò đung thiêu cũng như cả toà thành Kuri rực cháy.

Việc hy sinh của gia tộc Kozuki cũng từ đó mà bại lụi, nhưng việc những người hầu cận bên ông là nhóm Cửu Hồng Bao được sống sót cùng 2 người con huyết mạch cuối của gia tộc.

Nhờ vào năng lực của trái ác quỷ mà phu nhân Kozuki mang đã giúp Momonosuke cùng 1 nửa nhóm Cửu Hồng Bao là Kinemon, Kanjuro, Raizo và Kiku xuyên đến tương lai Wano Quốc 20 năm nữa. Đó cũng chính là bí mật đến bây giờ mới được tiếc lộ ra cho họ biết.

"Vì đến từ quá khứ, thế giới 20 năm sau này là 1 điều bí ẩn.... Nơi này không còn Wano quốc mà chúng tôi biết đến!"

Kinemon đã kể lại toàn bộ việc sau khi ông được đưa đến tương lai 20 năm sau. Những thứ lạ lẫm rồi sự tàn ác của Orochi.

"Tôi nghĩ không còn ai sẽ chiến đấu cùng chúng tôi...nhưng không phải là sự thật."

"Dù là sau 20 năm, vẫn còn nhiều người ngưỡng mộ Oden-sama và muốn giúp cho gia tộc Kozuki!"

-Ngươi là mặt trăng không hề biết về ánh bình minh. Mục đích của ngươi có lẽ đã thực hiện được, thiêu rụi 9 cái bóng trong bóng tối suốt 20 năm qua...và ngươi sẽ biết sự rực rỡ của bình minh là như thế nào!-

Những lời cuối cùng của Kozuki Toki muốn ám chỉ rằng 20 năm sau, gia tộc Kozuki sẽ trả thù.

"Trận đấu sẽ diễn ra trên 1 hòn đảo có tên Onigashima...nơi ở của Kaido và quân Bách Thú."

Hòn đảo đó dù nằm trong Wano nhưng họ vẫn phải băng qua biển. Và ngày hành động là vào ngày lễ hội lửa.

"Giờ thì tôi sẽ vẽ kí hiệu ám chỉ ngày và thời điểm hành động." Kinemon đã lên toàn bộ kế hoạch

Hai con chim bỗ lửa và Habu(con rắn), rồi thêm hình ảnh trăng khuyết ngược đại diện cho sự nổi dậy!

Vào ngày lễ hội lửa. Nửa đêm-giờ chim thứ 2. Tại cảng Habu!

'Giờ chim thứ 2' tức là từ 5h30 đến 6h tối.

[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ