Chương 125

675 63 2
                                    

.
.

.....

.
.

Ở một vùng đất của phía tây vương quốc.

Vẫn chưa tìm ra được, có khi nào nó nằm trong toà nhà của tên đó không?! Nếu là vậy thì mình phải đi một chuyến tới đó rồi. Xem ra đất nước này cũng mang rất nhiều oán hận.

Mỗi khi cô đi đến vùng đất nào đó đều cảm nhận được khí tức mang nhiều nỗi đau lẫn oán khí toả ra khắp nơi. Những vong hồn không chịu rời khỏi dân gian và khi gặp được người mang sức mạnh có thể giúp chúng tìm đến chốn yên bình thì giờ nào Sara cũng thấy một vài vong hồn đến ve vãn bên cô nhằm muốn nuốt chửng linh hồn bên trong cô. Giống như ở Dressrosa, tâm lí phải vững và không được để thứ tăm tối đó khống chế mình.

Bọn chúng không có hình hài cụ thể như Cora-san mà chỉ là những bóng đen uất hận trong người. Mỗi ngày đều tốn Tiên lực như vậy cũng không phải tốt.

Nên thôi cô nhìn nhiều tới mức cũng thành quen không còn thấy sợ như lúc ban đầu nữa. Mà cũng có mấy vong hồn tìm đến cô chủ yếu vì bọn chúng tò mò khi có người nói chuyện hay nhìn thấy chúng thôi, đi theo cũng để làm trò hề.

Nhắc mới nhớ sao dạo gần đây không thấy anh Cora-san đâu cả! Bỏ qua đi Gió thông tin vừa truyền tới nói rằng Tàu Sunny đã đến được Wano Quốc! Mọi người vẫn bình an.




.............

Vùng Kuri, thị trấn Okobore

'Tìm thấy rồi!' Phía sau tấm voan che là một nụ cười được hiện lên

"Xin hỏi quý vị đây xưng danh như thế nào?!"

"Hử?! Ngươi là ai?!" Luffy đang ngồi phía ngoài cùng Zoro thì đâu ra có một người che kín mặt tới...

...Nhưng khi nói được một câu thì cậu liền ngơ người.. mái tóc trắng, quần áo cũng trắng nốt...rất giống phong cách của một người chơi chung với cậu từ nhỏ.

"SARA!!" Luffy lúc này cũng nhận ra mà lập tức la toáng lên.

"Luffy! Cuối cùng cậu cũng tới!!" Sara cũng cởi chiếc nón xuống vui mừng cười tét ra

Thế rồi hai đứa bay vào ôm chầm nhau hú hét um sùm cả thị trấn.
Yay! Yay! Yay! Cả hai hết ôm rồi chuyển sang nắm tay nhảy vòng vòng.

"Mọi người đâu rồi?!"

"Lúc bọn tớ leo lên thác nước đó thì bị lạc mất, mà họ sẽ không sao đâu, shishishi" Luffy

"Mà.... Bộ đồ cậu mặc trông ngầu quá! Đổi với tớ đi!" Luffy hiện sao lấp lánh nhìn đồ cô đang mặc.
Phải ngầu thôi vì cô không mặc kimono giống mọi người mà mặc kiểu đồ quần và áo theo phong cách Ninja.

"Được, tớ sẽ kiếm cho một bộ tương tự. Mà sao cậu và Zoro ở đây?" Sara

"Otama uống nước sông cho đở đói nên đã bị trúng độc, tớ đi tìm bác sĩ cho em ấy thì gặp Zoro và bà ấy nên mới tới."

"Còn cô thì sao?!" Zoro

"Đương nhiên là tìm Luffy rồi. Gió thông tin báo cậu đã tới nên tớ đi theo chỉ dẫn."

[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ