Chương 116

860 79 3
                                    

.
.

"Th..Thật không thể tin được?!" Inuarashi đổ mồ hôi nói

"Cậu ta-gara.... Nhảy từ đây xuống?!" Nekomamushi

"Bên đó đúng là những điều khá biệt!" Băng Heart đồng thanh, còn phải nói nhìn thuyền trưởng của họ cũng đủ biết các thuyền viên cũng không bình thường rồi.

"Cầu mong bọn họ bình an." Usopp hai tay chấp lại cầu nguyện

"Fu fu fu, làm vậy sẽ xuống nhanh hơn." Robin

"Mong là họ không va vào thuyền." Franky

"Cô biết cậu ta sẽ định làm vậy rồi phải không?!" Zoro quay sang hỏi

"Ha ha... lúc nhỏ cậu ấy cũng làm vậy với tôi và anh Ace khi đứng trước vách núi..." Sara cười cười

Quả thật lúc nhỏ chỉ sống với họ 1 năm thôi mà cô đã được thử qua bao nhiêu cảm giác mạnh đó rồi và lần nào Luffy cũng bị Ace đập cho te đầu.

Không cần lo lắng vì họ sẽ không sao nên tất cả mọi người trên này cũng bắt đầu chia theo từng nhóm ban nãy để chuẩn bị xuất phát.

Hiện giờ ngay cổng chào chỉ còn có mình Sara và Inuarashi đứng đấy.

"Cô bé có chuyện gì muốn nói sao?!" Inu biết cô định bàn chuyện gì đó với ông

"Ngài biết có tất cả những ai có thẻ sinh mệnh nơi đây?" Sara

"Ta cũng không biết nữa. Cô bé nghĩ rằng tên Jack đến đây bằng cách đó sao?!" Inuarashi

"Hòn đảo này di chuyển liên tục không có một bản đồ hay kim nam châm nào dẫn đến được...thì chỉ có khả năng hắn ta sử dụng Thẻ Sinh Mệnh của ai đó có mặt trên đây thôi!"

Việc Jack Hạn Hán tìm đến tấn công 2 lần không phải là chuyện đùa, nếu nói lần đầu tiên hắn may mắn thì không lẽ lần thứ 2 cũng vậy hay sao?!

Inuarashi nhìn vào cô trầm tư suy nghĩ, ông quả thật không đoán ra được tên Jack làm sao có thể tìm đến được Zou nhưng khi nghe cô nói xong ông mới chiêm nghiệm được lí do.

Inu biết đến trong Băng Mũ Rơm có một Quân sư được người người hô tụng nói rất nhiều đa phần là về bộ não suy tính hơn người đó. Chỉ trong 1 phút mà đã có thể nghĩ ra vô vàng các kế hoạch khác nhau... Và điều đặc biệt ông cảm thấy ở người con gái này mặc dù là một Hải Tặc nhưng lại có một loại khí chất của bậc Hoàng Gia mà ít ai có được.

"Ta sẽ cho người đi tìm hiểu về những ai đã có thẻ Sinh Mệnh." Inuarashi nói

"Nhờ Ngài vậy." Sara cười trên môi




...
"Mọi người chuyển thức ăn lên tàu nào." Shachi

"Có vẻ như là đủ rồi đấy." Penguin

"Tất cả đã sẵn sàng rồi thưa Thuyền Trưởng." Bepo

Bây giờ đến lượt nhóm đi đến Wano xuất phát.
Họ được di chuyển xuống bằng loại trục đặc biệt. Sara có gợi ý theo cách tương tự như Luffy đã từng làm thì vừa phát biểu xong là như mọi ánh mắt giết người đổ dồn về phía cô..
"Đừng có mà học theo cậu ta!!!!"

[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ