Chương 89

989 83 8
                                    

Hiiiiiiiiii

Tác giả đã comeback!!!!!!!

Xin lỗi mọi người vì tháng qua không ra chap mới 🥹. Tớ bị đồ án dí gần tháng nay luôn! Giờ cũng xong rồi nên tranh thủ ra truyện tiếp cho mọi người. Mong mọi người vẫn ủng hộ tớ nhé!!! ❤️

À..tớ không có drop truyện đâu nên mọi người yên tâm nhá! Mãi yêu~~~~

.
.
.
.






Nổi lo sợ đó lại ngày càng một tăng khi Doflamingo lấy tấm truy nã của một người ra và giơ trước mặt cho Law xem!

!!!!!!!

Khi nhìn vào tấm hình của tờ truy nã đồng tử Law co lại, mắt trừng lớn,khuôn mặt hốt hoảng hiện lên..... Người trong tấm hình là... người con gái mà anh yêu!!! Sara.

"Fu fu fu fu, vẻ mặt đó là sao đây Law?! Nhóc con này ta tưởng sẽ không bao giờ gặp lại...Nhưng vào 2 năm trước. Trong cơn điên cuồng đồ sát những kẻ cản đường.... ta đã tìm được!" Doflamingo bây giờ tay cầm tờ truy nã nhìn vào cười điên cuồng.

Sau lần gặp ở Cuộc chiến Thượng đỉnh đó gã đã truy tìm tung tích của em nhưng cũng chỉ biết em là thành viên của băng Mũ Rơm, còn những thông tin còn lại đều không có bất cứ manh mối nào...giống như có kẻ khác đang đè ép nó lại.

Những thành viên trong gia tộc nhiều lần muốn hỏi tại sao thiếu chủ họ lại làm vậy nhưng đều không có câu trả lời từ hắn...

...Tại sao gã lại muốn tìm em?! trong lòng gã biết rõ nhất! Lúc gặp mặt ở đấu trường, gã đã muốn bắt em ngay rồi...nhưng lúc đó có Fujitora nên không thể làm gì...chỉ có thể chờ cho con mồi tự tìm đến!


"Ngươi đang muốn làm cái gì?!!!!" Law cố vùng ra khỏi còng đá biển nhưng lại không được, vẻ mặt như muốn giết người hiện lên. Anh không biết được tên ác ma đó sẽ làm gì em ấy, nhưng những gì hắn nói và những thứ Punk Hazard thì Law biết người mà bọn chúng ám chỉ là Sara.

"Ngươi chờ nhóc con của ta đến thì sẽ biết thôi, Law! Fu fu fu"

Cái gì! Đến sao?!!!

Điều mà anh không muốn nhất là cô đến đây! Vậy mà tên đó nói rất chắn chắn...Chết tiệc!!!








.....

"Fu fu fu... xem ai đến kìa?!!" Doflamingo đột nhiên cười lên

Cánh cửa từ từ mở ra... bước vào là người con gái tóc trắng đã được cột lên đi về phía này. Sara cởi nón và mắt kính đi... bọn chúng từ đầu đã biết thì cần gì phải giấu... vả lại mục tiêu cô đến đây là làm rõ việc tên hồng phấn này thật ra có liên quan đến mình không? Và cũng đến để cứu Law!

"Mời tôi đến đây... không biết quý ngài có gì để nói?!" Sara trừng mắt về phía hắn mà nói.... Cô thề luôn là khi bước vào nhìn thấy Law bị trói trên ghế như vậy cô đã phải kìm mà không lao lên đâm tên chủ mưu một trận... Vào hang ổ của địch mà để bản thân mất bình tĩnh thì chỉ có con đường chết!

[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ