Thanh kiếm của Luffy, Zoro, Kiku chém hạ từng người một của băng Kaido, còn riêng về Sara cô chỉ đứng phía sau Luffy hỗ trợ cậu và dò tìm thông tin của bọn trùm nơi này.
Bọn chúng cứ hết tốp này tới tốp khác xông lên điều đó cũng làm cho Luffy nổi điên đánh trả và Zoro thì gặp cái gì chém cái đó.
Mặc dù đến Wano Quốc trú ẩn một thời gian nhưng cô phải công nhận vùng đất này thật sự rất rộng lớn, từng vùng gồm những thị trấn, thành phố khác nhau đã vậy mỗi một nơi đều có từ trường mạnh gấp mấy lần ở Tân Thế Giới. Nên cho dù cô có ở đây một khoảng thời gian cũng chỉ thu thập được những chi tiết nhỏ của từng chỗ khác nhau.
Đất nước này giống như có một thứ gì đó đang ngăn cản cô lấy thông tin vậy. Nhưng mà cho dù trời có cản thì cô cũng sẽ moi ra hết cho bằng được.
Bây giờ ngoài năng lực gió ra Sara còn phát hiện thêm một nguồn sức mạnh tiện ích nữa. Nếu cô kiểm soát được sức mạnh Linh hồn của mình thì có thể dựa vào nó kiếm chát thêm vài thông tin hữu ích từ mấy vong hồn xung quanh hay hiện thân của cây cỏ.
Nhờ vậy mà nhiều lần Sara bị bắt gặp là đang nói chuyện một mình như bị ma nhập... à thì đúng là cô đang nói chuyện với ma còn gì.
Được bọn chúng nói về là phía cuối thành phố Bakura này có một chỗ được gọi là Nông trại thiên đường. Một nơi có đầy đủ thức ăn tươi sạch cùng nguồn nước ngọt không bị nhiễm độc.... và trùng hợp hôm nay là ngày thu hoạch.
"Tên trùm ngươi là ai hả?!" Luffy nắm cổ áo tên nào đó xách lên tra hỏi
"Bo...Ho...H-Holdem..." tên đó nói xong cũng ngất đi tại chỗ
Mà làm thế nào Luffy lại nghe thành "Ball-de-boo?"
"Không phải là Holdem." Sara sửa lại cho cậu
"Tên khốn đó nếu ngươi làm hại Tama thì ta sẽ không để yên đâu. Ball-de-boo!" Luffy cứ hét tên hắn liên tục mặc kệ là mình đọc đúng hay không.
Mà thôi kệ cậu ấy vậy..
"Đã tìm ra chỗ của hắn chưa?!" Zoro đang hỏi cô
"Ờ. Thấy đám cháy đằng kia không, hắn ta đang bị đè bẹp bởi tên thịt mỡ lúc nãy cậu đánh bay đấy." Mấy chuyện này là do một vong hồn nói cho cô biết đấy.
"Mà chúng ta không cần tới đó làm gì...tên đó đang tới đây rồi." Sara quay sang nói tiếp.
Đối với việc đứng yên một chỗ là biết được các thông tin cần thiết đối với Luffy và Zoro là quá dỗi bình thường, chỉ riêng Kiku đang trợn tròn mắt lên kinh ngạc nhìn cô... Biểu hiện đó cô cũng thấy nhiều nên chỉ nhìn Kiku rồi cười mỉm một cái.
Hắn ta tới rồi.
"Ta đây này, thằng nhãi!"
"Vậy ngươi là trùm của thị trấn Ball-de-boo, đúng không?!" Luffy
"Tên ta là Holdem!"
Tên đó đứng trên nóc nhà cao nhìn xuống bọn họ... một tên cỡi trần khoe bụng có một cái đầu sư tử ngay vị trí lưng quần. Nhìn sao cũng thấy biến thái dị hợm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió Trời
FanfictionBộ truyện này là bộ đầu tiên tôi viết nên có một số sai sót mong mọi người bỏ qua 😅 ________ Ở tại đây sẽ có thêm 1 thành viên nữ nữa trên con tàu hải tặc của băng Mũ Rơm Cp: Law x OC ( vì mình khá thích nhân vật Law :))) ) --------- LƯU Ý: Ngoài O...