-Thật sự thì mình cũng không muốn thế này. Nhưng mình dự tính sẽ không đăng truyện trên Wattpad nữa...vì bị những ai đó copy đăng lên chỗ khác...
....Nên là mình tính vậy! -
.....
.
.
.Trận đấu đang bước vào bảng B
Sara chạy vòng quanh tìm Luffy, cái cảm giác bức rứt này khiến cô rất khó chịu! Nguyên nhân do đâu thì gió thông tin vẫn chưa có được... nó cứ thôi thúc cô phải nhanh lên và muốn được giải thoát khỏi một thứ gì đó?! Nó là thứ gì chứ?!!!
Phải ở cạnh một người mình tin tưởng mới làm cô không mất kiểm soát như lúc nãy nữa... thật tình, phiền quá đi mà!!! Cảm xúc của cô nó cứ rối tung lên... như thể đang bị một ai đó điều khiển vậy?!
Chạy một hồi thì cũng tìm được cậu thuyền trưởng nhà mình, cậu đang đứng kế bên cái tên ba hoa ảo tượng nặng Cavendish kia!
Lúc cô vừa mới đi lại đứng kế bên cậu thì Luffy mặt mài sáng ngời hô to lên...
"Sar.......?!" Luffy chưa kịp nói thì cánh tay của cô đồng đội mình chụp ngay lên miệng cậu
"Là Sanna!" Sara biết thế nào cậu não cao su này cũng hô toáng tên cô lên ở chốn đông người này. Rút kinh nghiệm mấy lần trước, lần này tay cô đã nhanh hơn mồm của cậu rồi!
"Shishishi... quên mất là Sanna. Cậu xong rồi à?!" Luffy cười xuề hỏi
"Ừm! Chẳng có gì hay ho cả...với lại cũng sắp tới lượt thi đấu của cậu rồi!" Cô chống một tay lên thành mắt theo dõi về phía đấu trường nói
Luffy tuy ngốc nhưng mấy câu nói ẩn ý giữa cô với cậu vẫn hiểu được. Họ nói như vậy để tránh tai mắt khác nghe được làm bại lộ kế hoạch của bọn họ.
Cuộc nói chuyện và hành động mờ ám giữa hai người lúc nãy đã bị Cavendish để ý đến... hắn ta không tin đây là một ông lão và cô gái bình thường. Vừa nhìn bọn họ vừa nhai nuốt hết cành hoa hồng trên tay.
Bảng B đang diễn ra phía dưới có một vài thành phần có tiếng trong giới hải tặc... đặc biệt là Bartolomeo. Cậu ta có vẻ như không được yêu thích cho lắm vì những hành động khiếm nhã vừa rồi... Mà ai ai cũng biết cậu ta rất ngông cuồng chẳng xem ai ra gì vào 2 năm gần đây. Nếu như không tiếp xúc với cậu ta vào nửa tiếng trước thì Sara cũng đã nghĩ cậu ta bại hoại như những gì diễn ra trước mắt.
Bảng B này còn gặp người quen cũ của Luffy khi cậu nói trước đó họ từng là kẻ thù...mà đến lúc này Luffy lại ra sức cổ vũ cho hắn ta.. Bellamy. Nếu thắng sẽ được chính thức gia nhập và có chức quyền cấp cao của gia tộc Donquixote. Hắn ta tôn sùng Doflamingo hết bất cứ ai.
Ngoài ra còn có Dagama một nhà chiến thuật gia của vương quốc Prodence, hắn lập ra một mưu kế để tập hợp một đám người lại bao quanh Đức vua của chúng-Elizabello đệ nhị.... Ông ta chính là vũ khí hủy diệt bẩm sinh, cú đấm của ông ta có thể phá nát cả một pháo đài..nhưng điểm bất lợi là nó cần thời gian để tập trung lại và trận chiến chỉ ra đòn được 1 lần duy nhất. Nếu tính toán trật là sẽ không còn cơ hội chiến thắng! Một đòn dứt điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió Trời
FanfictionBộ truyện này là bộ đầu tiên tôi viết nên có một số sai sót mong mọi người bỏ qua 😅 ________ Ở tại đây sẽ có thêm 1 thành viên nữ nữa trên con tàu hải tặc của băng Mũ Rơm Cp: Law x OC ( vì mình khá thích nhân vật Law :))) ) --------- LƯU Ý: Ngoài O...