......
"Cuối cùng con cũng trở về..."
Tiếng thì thầm hoà vào trong tiếng gió xào xạcCô không tin rằng có một ngày mình được quay trở về nơi đây một lần nữa...mọi thứ đã khác trước rất nhiều
Những ngôi mộ được xây lên mọi thứ đều được băng Râu Trắng làm rất chỉnh chu và tôn trọng những người nơi đây.
Quả thật Sara không biết phải nói như thế nào khi đứng trước 3 ngôi mộ này...mọi kí ức vui buồn đều tràn về trong tâm trí cô. Nổi đau qua suốt mười mấy năm không thể nào vơi đi khi chính bản thân cô đặt bước chân lên nơi đây. Mọi thứ dường như chỉ vừa xảy ra ở ngày hôm qua.
"Hôm nay có những đồng đội của con đến nhưng tiếc là không đủ... vào lần tiếp theo con về đây cùng với đầy đủ thành viên thì cũng là lúc con chạm đến đáp án. Con hứa đấy!"
Sara mỉm cười nói...lời hứa với tất cả mọi người và cả gia tộc chờ ngày phục hưng!"À...còn có một người nữa..ba mẹ cùng Sue đã gặp qua rồi ở ngày tụi con về quá khứ."
Đứng một lúc lâu cô cũng rời đi, bây giờ cần phải bàn với mọi người về kế hoạch tiếp theo...và khi cô quay người đi những bông hoa cũng bắt đầu đua nhau nở rộ khắp nơi. Đất nước này cho dù trải qua bao nhiêu biến cố, có bị vùi lấp bởi bóng tối như thế nào... ý chí kế thừa được truyền lại..dòng máu chảy trong huyết mạch Tiên tử vẫn còn thì nó vẫn sẽ luôn bất diệt.
.
.....
A rế~ o.oChuyện gì thế này... cô cảm nhận được rõ ràng giữa hai luồng khí cực ở đây.
Một bên là nhậu tưng bừng có sự góp mặt của những người đồng đội của cô. Còn một bên....
...hmmm khí sát toả ra bắn bùm chíu về phía băng Heart..không nói đúng hơn là về phía Law, còn băng Heart thì ngồi nín thinh cúi mặt cầu nguyện và khi thấy cô xuất hiện họ như vớ được vàng.Mình vừa bỏ lỡ gì à?!
"Mọi người...đang chơi trò đọ mắt à..?!" Sara hỏi một câu
'Có thật sự cậu ta không biết không vậy?!!!'
'Không phải!!!!!!! Là bản án tử đó.'
"E hèm! Chúng ta qua bên đó với Bố Già đi Sara. Chắc em cũng mệt rồi." Izo nhẹ nhàng nắm tay cô kéo về phía đám người Zoro
Thấy cô bị kéo đi cả đám người băng Heart liền hồn bay khỏi xác, ánh mắt long lánh lập tức được giở ra nhìn chỉ mong muốn cô hãy cứu thuyền trưởng của họ đi.
...Bọn họ học chiêu đó của Bepo hồi nào vậy?!....
"Được rồi khai mau! Nhà ngươi có quan hệ gì với con bé?!" Vista cầm đầu trước"Trả lời cho đúng vào nếu không......" xẹt!
Những lưỡi kiếm sáng chói mù con mắt được tút ra giơ lênLaw biết nếu anh mà trả lời bạn trai cô thì thế nào mấy chục cây kiếm cũng bay hướng về phía anh. Nhưng Law vẫn bình tĩnh trả lời mình là bạn trai cô
Và quả đúng như dự liệu có mấy cây kiếm bay về phía này không nhương tình.
"Bọn ta không chấp nhận!!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió Trời
FanfictionBộ truyện này là bộ đầu tiên tôi viết nên có một số sai sót mong mọi người bỏ qua 😅 ________ Ở tại đây sẽ có thêm 1 thành viên nữ nữa trên con tàu hải tặc của băng Mũ Rơm Cp: Law x OC ( vì mình khá thích nhân vật Law :))) ) --------- LƯU Ý: Ngoài O...