.
.
.Quay trở lại với mạch thời gian chính.
.
.
—————
Vừa mới từ vùng Udo về, cả người bị bám đầy bụi lẫn mùi khí thải từ nơi ấy. Hyori có đưa cho một bộ kimono khác thay ra và giờ nhìn Sara không khác gì một Oiran ở đây cả.
"C-Cần phải trang điểm luôn sao?!" Khoé mắt liên tục giật khi Sara bị một đám người bu quanh mình
Và vị Oiran nổi tiếng Komurasaki thì liên tục chỉ điểm cho hậu nhân làm trong tâm trạng phấn khởi vô cùng.
Mớ tóc trắng dày được búi cao lên phía sau tô điểm cùng nhiều bông hoa cùng ghim cài vàng, bộ kimono cô khoác lên người cũng là hàng cao cấp với lớp vải lụa mềm mại cùng những hoạ tiết thêu đính hình phượng hoàng cực kỳ tinh xảo.
Son môi đỏ cùng đôi mắt được vẽ kỹ càng bằng bột phấn đỏ trầm càng làm tăng lên vẻ ma mị cho khuôn mặt.
Lúc xong cả một đám người ở đây cùng Hyori liên tục lấp la lấp lánh nhìn cô không rời. Hệt mấy cánh mài râu khi thấy gái đẹp vậy.
"Đẹp quá!"
"Osara-sama cùng Komurasaki-sama thật làm người khác mê mẫn!"
"Những người đẹp đều ở đây cả!!"
Mặc đám người kia cảm thán khen ngợi nhưng Sara lại thấy không ổn tí nào.
Tại sao cô phải mặc như vậy chứ?
Bao nhiêu là lớp áo?! Đầu nặng trịch bởi mấy trâm hoa cài này! Đã vậy vạc váy còn dài đụng đất! Đi bình thường là đã thấy té rồi huống chi lỡ có kẻ địch hay bị tấn công thì cô di chuyển thế nào đây?! ==
"Cô không thích sao? Nhìn rất đẹp đó!" Hyori vui sướng chồm lại cô hỏi
"Không! Nó chẳng phù hợp với tôi một tí nào." Sara trả lời không một giây suy nghĩ
"Hể?! Tôi thấy cô rất đẹp mà. Lúc nhỏ khi lần đầu tiên thấy phu nhân Layla, tôi nghĩ mình đã nhìn thấy nữ thần trong cổ tích bước ra vậy...còn bây giờ cô lại rất giống với vị đó."
Hyori ôn tồn nói, tay cũng chỉnh lại dây đeo cho côĐây không phải là lần đầu Sara nghe có người nói cô giống mẹ. Rayleigh, Râu Trắng rồi đến ông của Luffy_Garp đều nhắc đến khi nhìn thấy cô. Nhưng phong thái bản lĩnh uy quyền trong con người cô toát ra lại giống ba hơn. Bởi đó là vì sao Vua bóng tối Rayleigh lại nói cô hội tụ đủ các thế mạnh của cha lẫn mẹ.
Nhưng mà...
"Trang phục quá nhiều nó không phù hợp cho tôi đi thu thập thông tin đâu." Sara xoa xoa đầu mình bất lực
Ẩn mình che mắt kẻ thù để tìm kiếm thêm tư liệu mà mặc cái bộ đồ này thì không phải quá nổi bật sao? Coi chừng mới vừa đặt ngón chân xuống thôi là đã bị phát hiện rồi.
"Vậy cô có muốn đến buổi triệu tập lần này không?" Hyori
Sara: "..."
Đi đến đó hầu rượu,đánh đàn, ca vũ cho mấy tên tướng cấp cao ấy...Law sẽ giết cô mất. ==
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió Trời
FanfictionBộ truyện này là bộ đầu tiên tôi viết nên có một số sai sót mong mọi người bỏ qua 😅 ________ Ở tại đây sẽ có thêm 1 thành viên nữ nữa trên con tàu hải tặc của băng Mũ Rơm Cp: Law x OC ( vì mình khá thích nhân vật Law :))) ) --------- LƯU Ý: Ngoài O...