Chương 73

1.2K 100 2
                                    

Khi mọi chuyện tất cả bọn họ tưởng chừng như chỉ cần thoát ra bên ngoài thì sẽ an toàn....nhưng không, có một âm mưu muốn tàn sát hết tất cả những người có mặt ở đây.

Doflamingo mệnh lệnh cho Monet phải ấn nút phá hủy cả hòn đảo này, một khi được kích hoạt thì nơi này sẽ có một trận nổ kinh hoàng kèm theo khí độc mạnh gây chết người ngay lập tức phát ra... những sinh vật sống ở đây kể cả thuộc hạ của hắn đều sẽ bị tiêu diệt...ngoại trừ một người là Caesar.

Thời khắc ấn nút thì cũng là lúc tên Caesar đấm một nát chí mạng vào quả tim hắn cầm trên tay... nhưng hắn đâu biết rằng quả tim đó đã được Law đánh tráo....Monet đã chết!

Trước khi chết cô ta đã rất bàng hoàng khi chính cô ta đã ấn nút đó rồi nhưng lại không có chuyện gì xảy ra cả!

'Tại sao!!! Nó không xảy ra!!....tim mình rất đau....xin lỗi thiếu chủ...vì đã không hoàn thành mệnh lệnh của ngài!'

Dòng suy nghĩ trăn trối đó vừa dứt thì cũng chính là thời điểm cô ta kết thúc mạng sống của mình!



.
"Chuyện đó sẽ không lặp lại lần nữa đâu, điều mà 4 năm trước xảy ra!" Sara

"Tại sao ngươi....!!!"

Đứng ngay tại thời điểm này, người Sara đang nói chuyện là Monet nhưng lại là một linh hồn. Hai người ở hai nơi khác nhau nhưng vẫn nói chuyện được qua tâm trí. Đó là năng lực Tiên pháp sau 2 năm cô đã đánh thức năng lực tộc tiên trong người, cô có thể cảm nhận được linh hồn của mọi vật có sự sống, và ở đây đang có một linh hồn dần rồi khỏi thế giới này.

Nhưng đặc biệt hơn là có những linh hồn nào mang trong mình quá nhiều ưu tư thì nó sẽ truyền vào cảm xúc của cô như thế là cảm xúc của linh hồn đó là của chính mình...đó được gọi là kết nối.

"Cô đã chết rồi Monet!" Sara

"Còn cô thì lại nói chuyện được với người chết?!" Monet cũng bất ngờ trước việc này nhưng...cô ta bình tĩnh lại rất nhanh

"Nói chính xác hơn là linh hồn"

"Vậy sao! Cô là người phá huỷ cái nút này?!" Cô ta bây giờ chắc rằng có người đụng vào công tắt này và người đó không ai khác ngoài người đang nói chuyện với cô

Đúng thật là may mắn khi lúc chạy đến SAD tìm Law thì Sara phát hiện ra điều đó mà kịp thời phá hư nó đi, nếu không thì giờ bọn họ đã bị chôn dùi dưới lòng đất rồi.

"Hãy cẩn thận! Thiếu chủ đang để ý đến cô" Monet lúc này không hiểu sao lại ra lời cảnh báo này "Thiếu chủ sẽ không chừa một ai ngán chân ngài! Các người sẽ không sống sót được đâu. Ngài ấy sẽ trở thành....Vua hải tặc!"

"Sẽ không! Danh hiệu đó là dành cho Luffy, và chính tôi sẽ giúp thuyền trưởng mình đạt đến nó!" Sara tuyên bố chắn chắn trong lòng vì điều này là điều cô đã thề

"haha, cô thật tự tin! Trafalgar Law, có rất nhiều thứ trong quá khứ của cậu ta...hãy đến Dressrosa..cô sẽ hiểu!" Monet cười bình thản, cơ thể cô ta đang dần trở nên trong suốt...và biến mất.

[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ