Chương 62

1.3K 85 1
                                    

(Chương có chỉnh sửa)




Law quay sang thấy cô lại nghĩ lung tung nữa rồi mà cảm thán không biết trong đầu cô cấu tạo như thế nào mà có thể nghĩ ra ba chuyện vơ vẩn đó được và bây giờ anh cũng rất muốn mổ xẻ ra xem nó cấu tạo ra sao đấy?!

Trấn an con hồ ly đang cụp đuôi muốn bỏ chạy kia Law lên tiếng "Nằm xuống tôi xoá vết xăm đó cho cô! Xem như quà tạm biệt."

Hả? Sara có nghe lầm không?! Xoá vết xăm...trên người cô chỉ có một vết xăm duy nhất là dấu ấn của Thiên Long Nhân. Law nói vậy là sao! Không lẽ anh sẽ xoá được vết đó sao!!!

Sara bây giờ đang ngơ ngác không thể tin được những gì anh nói mà nhìn anh. Thấy thế Law cũng rất kiên nhẫn nói lại một cách rõ ràng hơn là anh sẽ xoá cái vết trên vai cho cô, ai đó chắc chắn là bó tay nhưng đối với Law thì sẽ được. Năng lực trái ác quỷ cộng thêm kiến thức và trình độ y học của anh thì vết đó sẽ chẳng là gì!

Cô tin vào Law, tin anh sẽ làm được

Và thế là cô đã được chiêm ngưỡng như thế nào là chức danh bác sĩ tử thần!!! Ôi mẹ ơi, cái cảm giác mình còn sống nhe răng mở to mắt lên mà nhìn cảnh tượng nguyên bả vai và cánh tay trái bị cắt đứt!!!

Đã vậy còn bị cắt ra từng miếng nhỏ nữa chứ! Cô thề nếu ai mà không có tinh thần vững chắt như sắt mà nhìn cảnh này là xỉu ngang tại chỗ liền. Từng sợi gân, từng mạch máu lộ rõ ra... Cuộc phẫu thuật này rất mất nhiều thời gian và công sức, mà làm việc đó không có ai phụ giúp cả nên nó càng tốn nhiều thời gian hơn.

Trải qua 5 tiếng nhìn bộ phận trên cơ thể mình bị mổ xẻ và lắp ghép lại thì đó là một cảnh tượng khó quên ==. 5 tiếng địa ngục cuối cùng cũng xong. Khi hoàn tất ca phẫu thuật Law đi dọn dẹp những dụng cụ còn Sara cô nằm sấp thẩn thờ trên giường.

Cuối cùng cũng kết thúc! Nổi đau ám ảnh theo cô suốt mấy năm liền cuối cùng cũng chấm dứt, cô sẽ không còn sợ hãi bị ai phát hiện ra nữa, không còn phải che dấu.

"Không được để nó đụng vào nước trong 1 tuần và phải thay thuốc liên tục, nếu không sẽ bị để lại sẹo thì tôi cũng không cứu được nữa đâu!" Law quay trở lại mà dặn dò 1 tuần đó phải đặc biệt kỹ càng

Không cần chờ đợi Sara liền lập tức nhào về phía anh mà ôm lấy. Người này đem lại cho cô biết bao nhiêu là cảm xúc trong lòng, cứ mỗi lần ở gần anh cô sẽ không lo gì cả mọi chuyện cứ để anh, cô hoàn toàn có thể dựa dẫm vào người đàn ông này.

Law bị hành động bất ngờ của cô làm cho ngạc nhiên, đây là lần đầu cô chủ động ôm anh. Law cũng để mặc cho cô treo nguyên cơ thể lên trên người mình, độ nặng này anh vẫn lo được và anh cũng tự hứa với bản thân sẽ không buông tay cô gái này.









..................
Như đã nói băng hải tặc Heart sẽ tiến vào Tân Thế Giới mà trước đó con tàu Tolar Tang đang di chuyển về hướng một hòn đảo nào đó, hòn đảo đó rất quen vì họ cũng đã đến rồi nhưng ở khoảng cách xa và bây giờ vẫn vậy. Trước khi đi Sara được băng Heart chở tới nơi ở của băng Râu Trắng.

"Lần này là tạm biệt thiệt rồi!!" Shachi

"Còn phải nói Sara đâu thể cùng chúng ta đi tiếp được!" Penguin nói tiếp với Shachi

[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ