Chương 124

697 61 2
                                    

Rẹt...rẹt...

Tiếng ngòi bút ma sát với mặt giấy vang lên trong căn phòng kín.

Sara đang ngồi ở phòng phẫu thuật trên tàu viết vài số giấy tờ cũng như chuẩn bị cho kế hoạch sắp tới. Kì này sẽ gây ro đây, nhóm họ phải án binh bất động trên đất nước Wano chờ nhóm Luffy tới.

Mà nhắc đến Luffy làm cô nhớ đến vài tiếng trước.

Chiếc bình nhỏ cô đưa cho Nami giữ bên mình lúc còn ở đảo Zou, nó được gọi là 'Sao ước nguyện'. Giống với cái tên nó sẽ thật hiện 1 điều ước trong tâm hồn với người đã đánh thức nó. Nami là người đập vỡ thì cô ấy chính là người đánh thức. Tấn công hoặc bảo vệ..chỉ 1 lần duy nhất.

Và hơn hết khi 'Sao ước nguyện' được thực hiện thì chính người ban kế ước với nó cũng sẽ được biết..đó là Sara.

Vài tiếng trước cô đã nhận được tín hiệu của nó... Điều đó làm cô hơi lo lắng cho nhóm Luffy, không biết liệu họ có an toàn hay không.

.
.

......

.
.

"Mọi người ơi, chúng ta đến Wano Quốc rồi!"

Cuối cùng cũng đến! Hiện trước mặt họ là một thác nước cực lớn đang đổ xuống biển.

Vùng đất của những chiến binh Samurai nằm ở phía trên kia thác nước, thật sự là một khung cảnh hùng vĩ. Điều kiện thời tiết cộng với cả địa hình hiểm hốc đã làm nên một rào chắn bảo vệ vương quốc chống lại những kẻ xâm phạm.

Vì trong nhóm có nhóm người Kinemon nên ông biết cách làm sao để cho tàu leo ngược lên thác nước để đến đất liền.

"Kinemon, chúng ta cần một chỗ trú ẩn." Sau khi thuận lợi đến nơi Sara liền nói

"Cô nương yên tâm tôi nghĩ chỗ chúng ta sắp tới sẽ tuyệt đối an toàn để án binh." Kinemon

Cả nhóm đã phải ẩn mình đi đến nơi ở hồi xưa của vị lãnh chúa Kozuki Oden cùng gia đình ông sinh sống và đến nơi thứ họ thấy càng bất ngờ hơn nữa....

....Những ngôi mộ được dựng nên với các tên quen thuộc!

"MAAAAAAA.." Usopp phải hét lên kinh sợ

"Này Kinemon ông đội mồ sống dậy hả?!" Sara khoé mắt giật vài cái hỏi

"Bọn họ là những vong hồn u uất oán hận đã ám theo chúng ta suốt thời gian qua!" Robin lại thích nói mấy câu ghê rợn rồi.

"AAAAAAAAAA.. Hai người đừng nói nữa coi!" Usopp giờ nước mắt mũi tèm lem

Còn về phần băng Heart...

"Đáng...Đáng sợ qua!"

"Hai mỹ nữ có sở thích rất lạ đó!"

[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ