(Chương có chỉnh sửa)
Đêm đến
Sara lại không ngủ được chắc vì hôm nay được gặp lại Sue và mọi người sau ngần ấy năm hay cũng có lẽ vì cô đã ngủ quá nhiều trong một ngày... hm! Chắc vế thứ hai sẽ hợp hơn.
Cô đang ngồi dựa vào gốc cây nhìn ra hướng biển mà thẩn thờ thì Law từ đâu đi tới, Law khi nào nghiên cứu sách y thuật xong thì thấy cô gái mọi bình thường sẽ ồn ào chúc anh ngủ ngon rồi nằm trùm chăn kín người thì giờ lại không thấy đâu, anh đi ra về phía trước thấy cô ngồi ngây người ở đây.
"Vẫn chưa ngủ?!" Law lên tiếng trước
"Tôi không ngủ được~~" cái giọng mềm ẻo này lại phát ra từ cô khi chỉ có hai người
Im lặng một lúc lâu thì Law lại lên tiếng " Sai rồi!"
Hở?
Anh ta nói gì vậy? Cái gì sai? Ai sai?
Sara nghệch mặt ra nhìn Law kiểu không hiểu anh đang nói gì tự nhiên cái sai rồi? Sai cái gì chứ?"Màu trắng nó còn thể hiện cho sự tinh khiết và đơn thuần"
Sara rất bất ngờ, nói như vậy có nghĩa là Law đang nói về chủ đề lúc nãy sao, lúc đó anh không nói gì cả cô cứ nghĩ anh không để tâm đến chứ...không ngờ anh lại nghĩ như vậy, tinh khiết sao?!
Từ lần đầu Law nhìn thấy cô gái này là ở Sabaody lúc đó ấn tượng đầu tiên của Law về Sara giống như những gì anh nói một màu trắng tinh khiết, sạch sẽ không vướng khói bụi của cuộc sống đầy rẫy rắc rối xung quanh, cô đem lại cái cảm giác yên bình nơi ai nhìn vào cũng trút bỏ được những gánh nặng. Điều Law chỉ muốn nói rằng sắc trắng nơi cô không phải là sự tang thương lạnh lẽo mà là một màu sắc của sự đơn giản thanh thuần mà ông trời đã ban cho.
Một người đứng một người ngồi, hai người đều cùng nhìn vào mắt đối phương để tìm câu trả lời ở lòng mình. Vào lúc này cả hai con người dường như khác nhau về mục tiêu và lí tưởng lại mang cảm xúc hoà hợp. Cả hai đều hiểu được đối phương muốn gì và biết đây không phải là lúc thích hợp, tuy không nói ra nhưng trong thâm tâm hai người họ lại ngầm xác định một mối quan hệ đặc biệt đang từ từ chớm nở.
..........
Bắt đầu từ ngày hôm sau Sara sẽ phải thật hiện cái của nợ đó là đi lấy những thông tin mà Law cần. Điều này cũng có ích cho cô khi biết được những thứ đang xảy ra sau khi Râu Trắng được cho là đã chết. Quả thật là một thế giới đầy hỗn loạn khi nó đã bị mất đi trục thăng bằng.
Mà những thông tin cô cung cấp cho anh cả hai đều giữ đúng quy tắc rằng cô sẽ không hỏi hay xen vào bất cứ chuyện gì cũng như băng hải tặc họ đi đâu đó thật hiện để kế hoạch mà không kéo cô vào.
Và trong 2 tháng trôi qua có rất nhiều thứ xảy ra với Sara như theo cô coi nó là một điều tốt lành. Marco cũng đã liên lạc lại nói rằng cả Râu Trắng và Ace sau hơn 1 tháng cũng đã tỉnh lại. Dự đoán ban đầu của cô là họ rơi vào du mộng tầm 2 tuần nhưng không ngờ nó lại lâu hơn tầm 1 tháng mới kết thúc được. Và giờ đây hai người họ đang được điều trị nghỉ dưỡng để phục hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió Trời
FanfictionBộ truyện này là bộ đầu tiên tôi viết nên có một số sai sót mong mọi người bỏ qua 😅 ________ Ở tại đây sẽ có thêm 1 thành viên nữ nữa trên con tàu hải tặc của băng Mũ Rơm Cp: Law x OC ( vì mình khá thích nhân vật Law :))) ) --------- LƯU Ý: Ngoài O...