.
Đi xuống một cái cầu thang họ nhìn thấy mấy đấu sĩ bị thương nằm la liệt và được đưa đi đâu đó. Cô đoán là họ sẽ nằm trong căn phòng y tế mà lúc nãy cô không vào được.
Lúc này Luffy phát hiện ra người quen cũ của cậu...
"Ngươi, tại sao lại cổ vũ cho ta... hộc...hộc... ta vẫn là kẻ như lúc trước..." Bellamy lên tiếng
"Bellamy, ngươi đã khác rất nhiều rồi!" Luffy thật từ tận lòng mình. Cậu sẽ không thù ai bởi bất cứ chuyện gì.
"Hà...người khác xưa chính là ngươi. Ngươi đã thành thạo Haki mạnh đến đáng ngờ...Ngươi đã làm sụp đỗ mọi tam quan trong ta... Mũ Rơm!" Nói rồi Bellamy cũng bị đưa đi.
"Tiếc thật, tớ muốn cậu ta đấu với mình" Luffy
"Không lâu nữa cậu cũng gặp lại tên đó thôi, tớ nghĩ vậy?!" Sara
"Á haaa....tớ đói! Sara có gì ăn không?!!!"
"Là Sanna. Hình như đằng kia có chỗ bán đấy!"
Lúc hai người đi thì đâu biết ở phía sau kia có người đang chết trân khi nghe được hai chữ Mũ Rơm lúc nãy.... Bartolomeo đứng điếng người, đồng tử mở lớn ra, tay và giọng nói run lên "M...M...Mũ....Mũ Rơm!!!!!!"
....
"Tất cả các đấu sĩ bảng C xin mời đến cửa lối vào sàn đấu. Xin nhắc lại, Xin mới tất cả đấu sĩ bảng C đến cửa lối vào sàn đấu!!!"
Người dẫn chương trình phát loa thông báo bảng C sẽ được bắt đầu
"Tới lượt rồi kìa, Luffy!" Sara đưa mắt nhìn cậu cười nói
"Được, Đi thôi!!!!" Luffy đụng hai tay vào nhau rất khí thế hô lên
Trong bảng C lần này cũng có những nhân tố gây chấn động không kém gì bảng B. Cùng lúc đó nhóm trao trả Caesar đã đến được Green Bit... Sanji và Zoro như biết được một việc của băng Donquixote muốn làm. Còn Franky thì đang bắt tay hợp tác với ông lính chì.
Mọi thứ được diễn ra khi có rất nhiều các thế lực xuất hiện...
...Hải Quân
...Cp0
...Đội binh tộc Tontatta
...Ông lính chì
...và Quân Cách MạngNhững thế lực đó điều có mục đích khác nhau... và vì cái gì mà tất cả lại tập họp trên đất nước này. Quá khứ bi kịch sẽ dần được hé lộ...mặt tối sẽ được phơi bày...
"Luffy phải thắng đấy!" Sara đi cùng thuyền trưởng tới cửa lối vào sàn đấu. Cô tin tưởng ở cậu ấy
"Ờm. Tớ sẽ đá bay hết bọn họ và giành được trái Mera Mera!!!" Luffy đã chuẩn bị vào sẵn tư thế rồi
"À mà năng lực cao su của cậu có thể bị lộ khi cậu chiến đấu?!....hmmm. Hạn chế hết mức nhé Luffy!"
"Được! Shishishi"
Cô và cậu vừa nói vừa đập tay nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió Trời
FanfictionBộ truyện này là bộ đầu tiên tôi viết nên có một số sai sót mong mọi người bỏ qua 😅 ________ Ở tại đây sẽ có thêm 1 thành viên nữ nữa trên con tàu hải tặc của băng Mũ Rơm Cp: Law x OC ( vì mình khá thích nhân vật Law :))) ) --------- LƯU Ý: Ngoài O...