Chương 107

817 78 0
                                    

.

.


Nhóm Mũ Rơm đang được tiếp đón nồng nhiệt trong căn nhà có đầy ấp những món ăn cùng nước uống. Còn Law thì đi tìm băng Heart của mình.


"Xin hãy bỏ qua chút khác biệt văn hoá này. Minkship là minh chứng của sự mến khách và thân thiện." Wanda đến giải thích cho họ biết những hành động đặc trưng của tộc Mink

"Vậy hành động này được gọi là Minkship sao?" Robin

"Cọ cọ, dụi dụi...rất thích phải không?" Chopper

"Dễ thương quá. Lông cũng mềm nữa,hihi" Sara đang ôm cô mèo nhỏ lông trắng nào đó để mặc nhóc ấy cọ vào má mình


Nhóm Mũ Rơm cứ để họ thoải mái cọ dụi nhưng có người thì lại cục súc không thích "Đừng có mà đụng vào người ta!" Zoro có vẻ không thích rồi.

Bầu không khí náo nhiệt hẳn lên, và khi Brook xuất hiện họ cũng lí giải được cái câu 'Xác của các bạn!' Ý chỉ Brook vì ông chỉ có xương thôi.

Sau đó ông yêu cầu họp băng gấp vì cần phải nhắc nhở những người mới tới đây. Một là họ không được nhắc đến từ Samurai hoặc Vương Quốc Wano ở đây. Vì nếu lỡ miệng nói ra những từ đó những người khác có thể thấy bị xúc phạm và có thể làm họ tức giận khiến họ căm ghét.

Vì có quá nhiều thông tin bị lộn xộn nên Nami đã tường thuật lại đầu đuôi câu chuyện cho nhóm nghe khi họ tạm chia tay ở Dressrosa và gặp tàu của BigMom.


Thoát khỏi tàu BigMom nhóm Sanji tiếp tục đến đảo Zou như đã hẹn, lúc đến nhóm họ chứng kiến cảnh người dân nơi đây dính phải một luồng khí độc chết người do tên Caeser chế ra, thuốc ngấm trong vòng 2 ngày nếu không có thuốc giải thì sẽ chết. Cuộc chiến giữa tộc Mink và băng Hải Tặc Bách Thú do Jack Hạn Hán cầm đầu. Cuộc chiến diễn ra 5 ngày 5 đêm không có dấu hiệu ngã ngũ. Bọn kia đã hèn hạ sử dụng khí độc đã giành chiến thắng nếu nhóm Sanji không đến kịp cứu chữa họ thì có lẽ toàn bộ tộc Mink đều bị xoá sổ.

Đó là lí do vì sao Băng Mũ Rơm được họ kêu là ân nhân, và cũng lí do Jack Hạn Hán tấn công là hắn ta muốn tìm một tên Samurai đang ẩn mình ở đây mặc người dân cùng đức vua Zou ra sức chối bỏ. Đó là nguyên do Brook dặn họ hạn chế nói 2 từ đấy. Đất nước này đã trải qua một vòng cửu âm quan về lại với mặt trời nên khi có người nói đến nó họ sẽ trở mặt thành thù liền.


Còn về Sanji thì theo Nami nói có 1 tên thuộc Băng Hải Tặc BigMom họ gặp ở Đảo Người Cá đến và muốn đưa Sanji đi theo lời của 'Mẹ' . Một cuộc đám cưới gia tộc vì lợi ích sẽ được diễn ra.... Trớ trêu thay là chú rể lại là Sanji cùng cô dâu là người con thứ của BigMom!

Lúc quyết định rời đi với bọn chúng Sanji có để lại cho họ một mảnh giấy cùng dòng chữ "Tớ phải đến gặp một cô gái. Nhất định tớ sẽ quay trở lại."











.

Haiz! Rắc rối quá, bọn họ đã trực tiếp khiêu chiến Kaido khi hạ Doflamingo giờ thêm dụ đụng độ với BigMom. Luffy muốn mang Sanji quay về, cứ đà này là băng họ phải đối đầu với cả hai băng Hải Tặc của Tứ Hoàng.

[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ