.
.
....
Lại nữa...giấc mơ đó lại xuất hiện.
Một cậu bé sao?! Mái tóc trắng cùng những áng khói trắng bay lượn xung quanh, phía sau lớp màn sương mỏng đang nở một nụ cười.
Cả hai đang đứng trên mặt biển đối diện nhau nhưng cô lại không tài nào thấy được gương mặt của đối phương trừ nụ cười đó.
Rốt cuộc cậu là ai?!
Cái giấc mơ quái quỷ này đang muốn ám chỉ gì?!
Và còn cả giọng nói mơ hồ về những câu gây khó hiểu nữa?! Thức tỉnh cái gì chứ?!
...
Ưm... Ấm quá!Lúc tỉnh dậy đập vào mắt cô là khuôn ngực săn chắc cùng với hình xăm trái tim lớn ngay giữa. Nhiệt độ cơ thể ấm áp toả ra bao trùm lấy người cô, mùi hương nhè nhẹ của thuốc sát khuẩn. Thật không muốn tỉnh dậy xíu nào..
Trước tới nay Law không bao giờ ngủ say nhưng tối hôm qua anh thật sự chìm vào giấc ngủ một cách đúng nghĩa.. nhưng sáng vẫn dậy sớm theo đồng hồ sinh học.
Lúc Law tỉnh dậy thì người trong lòng anh còn đang say giấc, hình như em ấy mơ thấy gì đó mà chau mài xong giản ra. Anh thấy giương mặt nhỏ nhắn đó mơ hồ mở mắt rồi cái đầu cứ dụi dụi vào ngực anh tay ôm chặt hơn như muốn ngủ tiếp.
Thật sự hành động đó thành công khiến Law cảm giác mình đang tan chảy chìm trong bể mật ngọt. Quả thật con hồ ly nhỏ này không phải lúc nào cũng gian xảo quyệt mà cũng có thể bán manh để lấy lòng người khác.
Cô cứ như thế thì anh không thể kiềm chế được mất. Nghĩ thử xem ôm trong lòng là người thương, cơ thể mềm mại tựa không xương cứ dán sát vào, mùi trái cây thoang thoảng ngay đầu cánh mũi...chịu làm sao được.
Cả người Sara giống như con koala bám chặt vào người Law... ôm cứng ngắt không có chỗ hở.
"Điên mất thôi!" Law thì thầm thốt ra cảm nghĩ của mình. Mà cái người kia không hay biết gì cứ ngủ ngon lành như người đốt lửa không phải là cô vậy.
....
.Cộc cộc
"Thuyền Trưởng tới giờ ăn sáng rồi."
Giọng của Bepo truyền vào, nếu như mọi khi là cậu sẽ tự động mở cửa hối thúc thuyền trưởng của mình ra ăn sáng, nhưng lúc nãy Shachi và Penguin có dặn là phải gõ cửa thôi rồi đi.
Law không lấy làm lạ khi Bepo hành động như vậy. Ngó xuống cục bông mềm trắng tinh vẫn chưa có dấu hiệu muốn tỉnh dậy.
"Sara dậy thôi, mọi người đang chờ." Law nói nhỏ nhẹ bằng chất giọng trầm của mình mong cô nàng nào đó tỉnh dậy
Nhưng anh trai à đánh thức một con sâu ngủ bằng cách kêu từ tốn đó thì sang mùa quýt năm sau cũng không biết thành công không.
Thấy cái gối ôm ấm sắp rời xa mình nên Sara cố bám vía vào "ưm~.. một chút nữa thôi.."
Giọng ngái ngủ mềm èo đó thật khiến Law bất lực mà phì cười.. không biết nên làm sao với cô cho được vừa muốn cưng chiều nhưng ăn sáng rất quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió Trời
FanfictionBộ truyện này là bộ đầu tiên tôi viết nên có một số sai sót mong mọi người bỏ qua 😅 ________ Ở tại đây sẽ có thêm 1 thành viên nữ nữa trên con tàu hải tặc của băng Mũ Rơm Cp: Law x OC ( vì mình khá thích nhân vật Law :))) ) --------- LƯU Ý: Ngoài O...