Hmmm...?????
Hình như mình quên mất chuyện gì thì phải?!
... Đến lúc Sara sắp nhớ ra chuyện rất quan trọng với bọn họ thì...một bàn tay xăm trổ nào đó liên tục lột quýt đút cho. Hương vị chua ngọt cộng thêm mấy món yêu thích nữa thì làm sao mà nhớ ra cho được.
.
.
.
Leng Keng...Leng Keng...Leng Keng...
Tiếng chuông dồn đập vang vọng khắp hòn đảo truyền đến tất cả người sinh sống nơi đây một tin báo khẩn cấp. Tin tức mà họ chờ đợi và chỉ có tộc Mink mới hiểu.
.
"Tại sao? Tại sao? Tại sao mới sáng sớm lại bắt tớ chạy hì hục thế này chứ?!" Luffy vừa co giò chạy mà bong bóng ngay mũi cậu vẫn còn."Tớ nói rồi! Kinemon và...tên ông kia là gì nhỉ?!" Nami
"Kanjuro!" Usopp
"Phải, hai người họ đã đến đây. Họ nói 2 samurai xuất hiện và cả vương quốc đã náo loạn lên! Đại Nhân Nekomamushi đã dẫn các Hộ Vệ tiến vào thành phố!" Nami
Sau khi tiếng chuông báo đó kêu lên thì đồng loạt tất cả tộc Mink lẫn 2 vị vua đều dẫn các Hộ Vệ xuất chiến. Nhóm Mũ Rơm cùng băng Heart vì ồn áo náo loạn đó họ cũng tỉnh dậy mà chạy đuổi theo.
"Á a... Chopper cõng tớ với~.." Luffy vẫn còn chưa tỉnh ngủ
"Cậu có dậy mau không hả!. Chúng ta sắp gặp rắc rối rồi kìa!" Nami chạy tẩn cho cậu thuyền trưởng một cú ngay đầu để cho tỉnh lại. "Còn Sara. Hai người các cậu đừng có ngủ nữa!!!" Nói xong Luffy, Nami quay sang gào lên cho người còn say giấc nồng kia.
"Cứ để cho cô ấy ngủ thêm đi, hoa tiêu-ya." Law nói. Bởi vì hiện anh đang cõng cô trên lưng mà chạy
Cũng vì tối qua nhóm đã được chiêu đãi tiệc tùng bằng loại rượu trái cây ủ lên men, ngon quá mà cô đã uống quá chén còn thi đua với sâu rượu Zoro nữa nên thành ra trời chưa kịp ló dạng thì làm sao cô tỉnh lại cho được. Law vì muốn cho cô ngủ thêm chút nên cũng không gọi dậy mà trực tiếp cõng trên lưng để chạy vào thành phố cùng mọi người.
"Tại sao Sara lại được ngủ chứ?! Zoro vác tớ với.." Luffy vừa nói vừa đu lên người Zoro
"Tự chạy đi ông tướng!" Zoro đang cố kéo cậu ra
"Đây không phải lúc giỡn! Cậu ấy cần phải dậy nghĩ kế sách chứ?!" Nami gào lên tức muốn tăng huyết áp với đám này.
Hòn đảo này suýt phải mất mạng vì bị cáo buột là đang che giấu một samurai,mà bây giờ Kinemon lẫn Kanjuro đã có mặt chắc chắn sẽ không để yên chuyện này. Họ cần phải nghĩ cách đưa 2 người kia rời đi vì họ không muốn trở thành kẻ thù với người dân nơi đây. Mà nhìn xem, cả thuyền trưởng lẫn quân sư người thì mè nheo người thì ngủ không biết trời trăng gì.
"Yên tâm tới thành phố tôi sẽ kêu cô ấy dậy." Câu nói của Law làm cả đám giơ lên ánh mắt kinh bỉ nhìn. Không cần phải thể hiện đến như thế cho bọn độc thân này xem đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Giai Điệu Của Gió Trời
FanfictionBộ truyện này là bộ đầu tiên tôi viết nên có một số sai sót mong mọi người bỏ qua 😅 ________ Ở tại đây sẽ có thêm 1 thành viên nữ nữa trên con tàu hải tặc của băng Mũ Rơm Cp: Law x OC ( vì mình khá thích nhân vật Law :))) ) --------- LƯU Ý: Ngoài O...