XXIV

7.5K 293 57
                                    

Disclaimer : This is the revised version. Please take note na may nabago sa scenes and story line .

Warning spg ahead read at your own risk.

-

I glance at her once more .I feel like my cheeks are burning.Maybe because of my clouded and unholy thoughts .Shit,Rain ,what do you think your doing?

Kitang kita ko ang dahan dahan niyang pagbaba mula sa kama .Tinanggal niya ang sapatos at medyas ko.She comb her hair multiple times .Muli siyang umupo sa abdomen part ko .It's clear that she's seducing me.I cursed multiple times when she grinned .She holds both of my hands and act like she's thrusting something. I'm gonna be crazy .Oh my gosh Rain .Hindi mo alam kung gaano ako nagpipigil. I breath heavily .I hold unto her legs and try to lift her. Nang marealize niya ang gagawin ko ay hinila niya ang kamay ko para makaupo ako sa kama. Kasabay non ang unti unti niyang pagdaus-dos papunta sa kandungan ko ,she sit on my legs.

Is this serious?

I try to cleared my throat .I want to ask something .

"A-anong gagawin? " naputol ang sasabihin ko .I don't know how to construct my sentence.Bigla akong nabobo

But instead of answering me ,she just smile.She lean in and give me small kisses in jaw .Wala akong ginawa kundi ang ipikit ang mata ko at damhin ang ginagaw niya .Kung panaginip man ito, sana hindi na ako magising. Lalong niyang idiniin ang sarili sa akin.I palmed her buttocks and give what she want .She slowly inserted her tongue and invade my mouth .I kissed her back.We fight in dominance .She's so aggressive . Mabilis kong binuhat ang likuran niya at pinagpalit ang pwesto namin.Halos kalahati ng katawan niya ang nakahiga sa kama pero hindi niya binitawan ang pisngi ko .We're still kissing when I try to dominate her .Luckily ,she's weak .I won .I suck her tongue while she's still moaning .

"Uhmmm West g-gosh " her moan seems like music on my ears. Hirap na hirap at hingal na hingal siyang nagsasalita.

Pansamantala muna akong lumayo para makita ko ang mukha niya. Her fine jaw ,muli akong natakam doon.

Rain sexily bit her lower lip while caressing my cheeks .She's trying me ,huh.

Busy ako sa pagtitig sa maganda niyang mukha ng maramdaman ang paghawak sa damit ko .Hawak hawak niya ito kaya itinaas ko na lang ang kamay ko .Itinapon niya ang sando ko sa hindi ko alam na lugar ng kwarto niya .Bumaba ang tingin ko sa half naked niyang katawan. So sexy .I caress both of her legs. She's tempting me .Lumalaban siya ng titigan habang hinahayaang akong hawakan siya.

Nakita kong bumaba ang kamay niya .Nagtataka akong tumingin doon.Nanlaki ang mata ko ng makita kung anong gagawin niya.Tinanggal niya ang shorts niya .I gulped a lot of times ng makita ang pink undies niya .Terno ng bra? So she's in pink bikini .GOSH !

"Titingin ka lang? You can touch me, come on "Napatanga ako sa sinabi niya .Ngiting ngiti siyang lumala bitin na as leeg ko .Hindi ako umalis at gumalaw mula sa pwesto ko .I heard she groan and pulled me.

"Wag mo'kong bitinin " Nagulat ako ng pati ang paa ko ay itinaas niya gamit ang tuhod niya.Napapatong ako sa kan'ya at magulat pa ng madakma ko ang isa niyang dibdib.Hiya hiya kong tinanggal ang kamay .Lalo akong namula sa mga ginagawa niya.

"Don't be shy,let's enjoy the night " Rain said muttered .I just followed her. Para kasing magagalit na naman siya kapag may sinabi ako .

Rain smirked before planting small kisses in my expose neck .I let out a moan when she suck one part of my exposed neck.Minutes later bago niya ito binitawan .

Notice Me Miss Where stories live. Discover now