XXXIV

7.3K 260 35
                                    

Once more ,I stomped my feet .Isang mabilis na tingin ang ibinigay ko kay Ate pero wala sa akin ang mga mata niya. Nakatuon lang siya sa pagbabasa sa isang libro na halos limang libo ata ang pages. Muli kong inilagay ang kamay sa sliding door at sinilip ang mga taong nasa labas. Tulak tulak ni Rain ang isang manual grass cutter habang nakatayo si Kuya East sa tabi ng mga puno. May sinasabi sila sa isa't isa pero hindi ko marinig.

Kahit na may pasok kami ay hindi niya nakakalimutan pumunta rito sa bahay tuwang gabi. Naiinis ako .May mga maid naman pero kay Rain niya pinapahugas ang mga plato.

Napatingin ako sa kaulapan ng biglang mawala ang init. Tama gan'yan ka lang .Maging malilom ka lang. Para naman hindi mainitan ng sobra si Rain .

Isinandig ko ang ulo sa salamin habang pinapanood siya .I can't believe na talagang ginagawa niya ito .Almost 1 week na since nag start siyang pumunta punta rito sa bahay. She never complain .Hindi ko alam kung anong pinag usapan nila ni Ate .Gustuhin ko mang tulungan siya sa labas ay baka hilahin ni Ate ang tenga ko .

"Ate-"

"Dalhan mo siya ng meryenda kung gusto mo " hindi nakatingin nitong salita sa akin .Mukhang nabasa na niya ang nasa isip ko .Hindi ako tumayo agad at pinagkakatitigan si Ate .Feeling ko trap lang ito .Makaaraan ang ilang minuto ay wala akong narinig na salita sa kan'ya .Tanging ang paglipat niya lang ng pahina ang maririnig sa pagitan namin .

Agaran akong tumayo at pumunta sa kusina. I baked cookies. Ito rin ang binibigay ko kay Rain noon .Kung natatandaan niyo pa .

Dali dali kong kinuha ang malamig na pineapple juice sa fridge at inilagay sa tray. Isinalin ko ang ibang cookies sa isang container para madala ko ng maayos.Naglagay rin ako ng tissue sa tray. Nang maayos ko na ang lahat ng dadalhin ay lakad takbo ako papunta sa sliding door .Nabuksan ko naman ito gamit ang isang kamay .

Pagkatapak ko palang sa labas ay agad na napukaw ko ang atensyon ng dalawa. Pinagpatuloy ko ang paglalakad hanggang sa makarating sa mga lamesa. Ibinaba ko ang dala dala bago sila tiningnan .Nakita 'kong nilapitan ni Kuya si Rain para iayos ang manual grass cutter .Halos sabay silang naglakad papalapit sa akin .

I bit my lips when I finally saw how sweaty Rain is .Halos maligo na siya sa pawis .Basang basa na rin ang T-shirt niya .Sobra naman kasi si Ate .Akala ko maglilinis lang sa loob ng bahay si Rain pero hanggang labas pinagawa niya pa .Ito namang isa ayaw umangal na lang .Inaabuso na siya ni Ate pero go pa rin siya .

"Juice " abot ko sa kan'ya ng isang baso .Sobrang lamig pa nito kaya maiibsan ang init na nararamdaman niya.

Kinuha niya ito at agaran na uminom. Halata na uhaw na uhaw na siya. Inayos ko rin ang upuan para makaupo siya .

"Ako wala ba ?" Mula sa pagkakatitig kay Rain ay napatingin ako kay Kuya .Ngunit bago pa ako makapagsalita ay siya na mismo ang nagsalin sa baso niya. Nahihiya akong nagkamot ng ulo .Nakalimutan ko bigla si Kuya.

"Are you okay? May masakit ba ? Sorry talaga .Si Ate kasi ayaw paawat -"

"I'm okay ,don't worry " malamlam niyang salita sa akin .She smile a little bit and wink at me .I was caught of guard .Napatingin ako sa direksyon ni Kuya pero nakatingin ito sa phone niya habang ngumunguya.

Muli akong tumingin kay Rain .Sumusubo na ito ng cookies pero nakatitig pa rin sa akin .Her hands suddenly glide up on my one leg .I unconsciously bit my lips .Pinanlakihan ko siya ng mata pero patuloy pa rin ito sa giangawa.

"I'll change my clothes muna " narinig kong paalam ni Kuya .Hindi na ako nag abalang tingnan ito.

I gasped hard when Rain pulled my arms .Ako ang pinaupo niya sa upuan .Nagtataka ko siyang tiningnan. Ngunit nasagot ang tanong sa utak ko ng umupo ito sa kandungan ko .She handed me tissues .

Tiningnan ko muna ang hawak hawak bago sinulyapan siya. She's waiting for something .Sinalubong niya ang mga tingin ko .

Nanginginig kong itinaas ang tissue at idinampi sa noo niya. I wipe her sweat .Pakiramdam ko mabibitawan ko ang hawak hawak .Malakas na dumagundong ang puso ko ng maramdaman ang kaunting paggalawa ni Rain habang nasa kandungan ko .

She's grinding on me !!

Napapikit ako para ikalma ang puso ko .Sa lakas ng lagabog nito ay halos kumawala na sa dibdib ko .

"Did you miss me ?" She muttered .Napamulat ako dahil sa tanong niya .Palagi naman siyang nandito .

"Because me ? I always missed you " gosh ! Her flowery words .Ganito ba ang way niya para makuha ako?

"Hmm Yam?" She's waiting for my answer .Tumigil na siya sa paggalaw sa kandungan ko pero magkasalubong ang mga kilay niya.

"I miss you too " her knitted eyebrows disappear .Sumilay ang mga ngiti nito sa labi .

Tumalikod siya mula sa akin bago inabot ang cookies sa lamesa. Doon ako nagkaroon ng t'yansa para ilagay ang ilong ko sa batok niya. I lean forward and hug her thin waist .I got satisfied when I sniff her smell .She still smell like before .Wala akong naamoy na kaasiman sa katawan niya ,tanging ang body wash niya ang nanunuot sa ilong ko.

I know her body wash dahil yun ang ginamit ko noong nakitulog ako sa kanila. If you remember,ehem.

Dahan dahan akong napalayo mula sa pag amoy sa batok niya ng tumingin siya muli sa akin .

"Did you know how to drive ?" She spoke up .Muli siyang kumagat sa cookies bago inubos ang nasa kamay niya .Tumango ako dito .

Instantly ,she give me a seductive smirk.

Itinaas niya ang hawak na baso .Dahan dahan niyang ininom ang laman non habang nakatingin sa akin .Why do I feel like ,guni guni ko lang ang mga panlalandi na binibigay niya.

Biglaang napahigpit ang hawak ko sa bewang niya ng lumapit pa ito sa akin .Ramdam na ramdam ko ang bawat paghinga niya sa tenga ko .My hands becomes sweaty .Ramdam ko rin ang pamumuo ng butil sa noo ko .Ako ba ang naglinis o siya? Mas namamawis pa ata ako .

"They says, pineapple juice makes your juice taste better  and it increases your sexual stamina .Wanna test, if it's true ?" She said behind her breath .My eyes widen .Hindi ko mapigilang ilayo siya para titigan ang mukha niya .

Ngiting ngiti ito habang nakatitig sa akin .

"And, I'm not good at driving .It's better if I just ride............... " she trace her fingers on my chin while saying those words.

"ride on your face " my mouth went hanging .Binitawan ko ang bewang niya at inilagay sa mukha ko ang mga kamay.Mabilis akong sumandal sa upuan para ilayo ang sarili sa tukso. Ramdam na ramdam ko ang matinding init mula sa loob ng katawan ko .It rushes through my face .I'm sure pulang pula na ako .

"I'm done "

Ramdam ko ang pagtayo nito mula sa pagkakaupo sa kandungan ko .Dahan dahan kong ibinaba ang kamay ko at napansin si Ate na papalapit patungo dito sa amin .Mabilis akong umayos ng upo. Dinampot ko ang pinag inuman ni Rain at nagsalin ng juice .Nilagok ko ng isahan ang malamig na malamig na juice para ibsan ang init na nararamdaman ko .

Muli akong tumingin sa direksyon ni Ate. Singkit ang mata nitong nakatingin sa akin .Kita ko ang pagtaas ng gilid ng labi niya .Sumilay ang dimples nito dahil doon .Pero nawala rin agad nang ikutan ako nito ng mata.

Hinayaan ko ng umupo si Ate sa katapat na upuan .Pinilit kong hindi magtama ang mga mata namin. Pasimple akong Ku main ng cookies kahit busog pa naman talaga ako .

Lumabas na rin si Kuya mula sa bahay at kumaway sa amin .Minandohan sila ni Ate kung saan pa ang lilinisin.

Hindi pa rin ako nakakaget over sa mga sinabi ni Rain .Bahagya ko siyang sinilip .Hawak nito ang manual grass cutter habang nakikipag talo kay Ate .

I suddenly gasped when our eyes met .Nawala ang kunot ng noo niya and mouthed something.

"Later " she mouthed on me before biting her lower lip .

Gosh!!!

Notice Me Miss Where stories live. Discover now