Disclaimer : This is the revised version. Please take note na may nabago sa scenes and story line .
-
I slowly scotch my back and try to pull my arms on the air .The air touch my bare skin .I suddenly feel how cold my room is .I feel like I'm naked .Without opening my eyes ,I started to kick my feet .I want to stretch my whole body but there's a thing.My left arm felt numb .I think I have muscle sore.
Itataas ko na sana ang kamay ko nang ma feel na may nakadagan dito.What? may multo ba dito sa kwarto ko ?Last time I checked ay nagpa blessed naman kami ng buong bahay.Lalo akong natakot na imulat ang mata ko .What if pagmulatko nakaharap sa mukha ko yung multo? What would I do? Cry? Scream?
Ilang segundo akong nagbilang bago dahan dahan na imulat ang aking mga mata.Hindi isang multo ang bumungad sa akin ,kundi isang goddess .She's sleeping peacefully while hugging a pillow .She's snuggling in my arm .So siya pala ang mabigat na yun.
Wait! I thought everything was just product of my imagination .Hindi pala .Akala ko nag wet dream lang ako kay Rain.Hindi ko mapigilan na titigan ang maganda niyang mukha .I stare at her deeply. She's so beautiful and peaceful .Mukha siyang inosente kapag naka-gan'yan. Una kong itinaas ang right arm ko para alalayan ang katawan ko .Itinaas ko ang sarili ko bago dahan dahan na ibinaba ang ulo ni Rain.
Nakahinga naman ako ng maayos nang mailagay ko na siya sa kama. Nangalay ang buong left side my katawan ko .Dahan dahan 'kong inuupo ang sarili sa kama para hindi makagawa ng kahit anong ingay .Pansin ang kulay pink na kabuuan ng kwarto .Ganon pa rin katulad sa mga naalala ko kagabi . Muli akong tumingin kay Rain .Hindi pa naman siguro sit gigising. Tatayo na sana ako pababa sa kama ng mapansin ang nasa paanan namin.
It's my uniform .
Paano yun nakapasok ?!
Don't tell me !
May pumasok dito? a-at nakita kami sa ganoong sitwasyon ?
I want to react loudly pero may tulog pa sa tabi ko .Napasapo na lang ako sa sariling pang itaas ng maramdaman na naman muli ang hangin. I'm naked nga pala .Kahit na hubad at nalalamig ay pinili ko pa ring tumayo .Kinuha ko ang cellphone na nasa sofa .Bumalik rin ako sa kama para muling takluban ang katawan 'kong nilalamig.
Pag open ko ng cellphone ay agad kong tinakpan ang speaker. Nagkaroon ng paunang tunog ,hudyat na naka open na . I tap my pass code .I opened my wifi button. nagbabakasakali lang .Hindi nga pala ako naka connect sa wifi nila. I turned it off and press the data button .Nagulat ako ng sunod sunod na nag pop up ang notification bar ko .Gumawa ito ng sunod sunod at malalakas na tunog . Nagpanic akong pinindot ang gilid ng phone ko para ibaba ang volume. Sinilip ko ang natutulog na dyosa sa kama pero mahimbing pa itong natutulog.
I bit my lip ng makita ang halos 99+ ang messages mula kila Saige, Arc at Qeizy .Bwesit talaga si Qeizy. I'm sure pinagkalat na niya yun sa mga kaibigan namin .Nauna kong binuksan ang message ng pinsan ko.
From: Qeizy
Si Rain ba yun?! 👀
Legit?
West Sumagot ka !
Nagawa na kayo ng baby??? 👩❤️💋👩
Ipagkakalat ko 'to
Congratulations👏
Ninang ako 🤰🏻
Punyeta ka kwento ka bukas
Gusto ko detailed