Today is Arc's birthday .
Currently , we are here on Corper's mansion .Like what we discussed yesterday ,maaga pa kami dito .Katulad ng inaasahan ay agad kamingnag isip ng palaro. Gusto ni Arc na masaya ang birthday niya .Natatawa na lang ako ng maalala kung ano ang mga naisip nila. Knowing them ,puro mga kalokohan na naman .Actually ,ayoko naman talagang pumunta ng ganito ka aga .Pero wala akong nagawa. Umagang umaga ay kantok na ng katok si Qeizy sa kwarto ko .Kasama niya pa ang dalawang mokong. Sabi nila na libangin ko na rin daw ang sarili ko para naman hindi ko na maisip si Rain.Paanong hindi ko maiisip ,everytime they ask me binabanggit nila si Rain.There have time talaga na bigla ko na lang naalala ang babaeng mixed signals giver.
Naguguluhan ako sa nangyayari. Akala ko gusto niya ako?Pero bakit sila pa rin ng Luis na yun ang magkasama .Nakalimutan na niya talaga ako .Maybe tama sila ,ginantihan niya lang ako .Nagtikiman lang kami ,iwwww.Sounds weird pero totoo naman
I laughed on my own thought .
Kagabi, umiyak ako ng umiyak. Grabeng pagpapaasa ang ginawa niya .Sa lahat ng sinabi niya ,sinong hindi aasa? Those stares ,those gestures and that endearment .Masakit lang na wala na ang lahat ng yun.
It hurts but ,I'm still inlove with her .
I'm stupid.
I scan the surroundings, hapon na kaya may mga bisita na .May malaking pool sila Arc kaya doon nagkukumpulan ang mga bisita. May ilan ding inflatable pool na malaki .They make sure na para sa marami ang mismong party.Ang design ng paligid ay parang beach, nakakatuwa na nagawa namin ito .Inimbitahan lahat ng nasa school pati ang ilang kamag-anak nila .I even invite Mandy .Si Arc ang nangulit na imbitahin ko yung isa ,wala na akong nagawa .Ang birthday boy ang nag request .
"Hot bodies are everywhere " nagsalubong ang kilay ko dahil sa narinig. I slowly shake my head. Ito naman ang gusto nila.
Topless guys and women in their bikinis .
Talagang mapapa oh my god kana lang sa napakaraming tanawin na makikita ngayon dito sa pool.But ,I'm not interested.
"Tara West, doon tayo sa Chix " bago pa ako makaayaw ay nahila na ako ni Arc papunta sa isang grupo ng mga babae Bwesit talaga siya .Ni hindi ko nga kilala yant mga yan .Maybe siya oo.
"Hi girls " agarang sigaw ni Arc papalapit palang kami.Agad kaming nakahakot ng atensyon mula sa kanila .
"Hi birthday boy, who's this cutie beside you?" tumayo ang isang babae mula sa pagkakalublob ng paa sa pool. Masama kong tiningnan si Arc pero nakangiti lang ang isa sa akin.Halos gusto ko ng takpan ang mata ko ng bumungad ang bikini niyang kulay green .Kitang kita ko tuloy ang katawan niya .I'm not conservative .Hindi lang talaga ako sanay makakita ng gan'yang suotan.
"She's West ,my bestfriend .West ,that's my cousin Yana and her friends " nag abot ng kamay yung Yana . Siya yung nakabikini na green .Kinuha ko naman ang kamay niya kahit nahihiya na ako .Sa tingin ko she's older than us .
"Nice to meet you West " she said .Bigla kong naramdaman ang pagdampi ng kamay niya sa damit ko . Inayos niya ang ilalim ng tshirt ko .Hindi agad ako nakapag react .Narinig ko ang ilang halinghing ,maaaring galing sa nga kasama niya.
Ngayon ko lang nakita itong si Yana. Matagal na kaming pabalik balik dito sa bahay nila Arc tuwing may celebration pero hindi ko nakikita si Yana .Tiningnan ko si Arc na kinakausap na ang ibang mga babae. I smiled everytime napapatingin ang mga ito sa akin .I don't wanna be rude .Bisita rin sila .
Inilapit ko ang sarili kay Arc para sana bumulong na uuna na ako .Pero bigla na naman niyang hinawakan ang braso ko at hinila papunta sa kung saan.
"Arc !" Saway ko .Mukhang wala Itong naririnig dahil tuloy tuloy pa rin siya.