SYNOPSIS

7 0 0
                                    

**Loveexist**

By HilcrowDamon

All About This Context...

"Chubby Ka Man Pero Sa Lahat Ng Mataba Na Gaya Mo. Ikaw Lang Ang Nag-iisang Xaris Ng Buhay Ko, At Ang Babaeng Papangarapin Ko Araw-araw."

Abangan:

I' meeat a gay, i' called him pa nga babaeng hilaw. Dahil na rin sa gay siya, funny isn't it right? At boss kupa pala sa pinapangarap kung pasukin na fashion company.

Funny nga, yun ang una naming pagkikita. Tarayan ba ako, at tinarayan ko din.

Pero sa lahat ng kalukaretan ko kuno, me isang bagay ako na nasiguro. Crush ko ang boss namin na bakla.

Pero hello, bakla siya kaya imposibleng magustuhan niya ako.

Lumipas nga 1 year, di niya memorize name ko. I'was 24, tapus nag 25 ako. Then one day ipinatawag niya ang magandang gaya ko. Charoot, need niya daw ng secretary, will pasuk ang beauty ko, kaya lang din mas mababa ang sahud ng isang executive secretary.

But no choice ang gaya ko, tinanggap ko offer niya as his Executive Assistant.

Pero dahil pansamantala kaya hayun, omo-o na din ako. Malay kuba for progress ang purpose, at sana hoping na ma promote ang lola niyu.

"She' s not bad actually." Cien.

What if matupad ang pangarap niya na makadaupang palad ito?

At sa lahat ng what if niya, ito kaya ang maging sagut sa lahat ng katanungan na bumagabag minsan sa puso niya bilang babae? Kahit pa career sa ibang bansa bilang nurse at ang scholarship niya sa Paris ay isinuko niya dahil kay Cien?

GAYDAR (Clark Cien Daeun Montilibano )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon