**Loveexist**
By HilcrowDamon
Tears Of Pain
CIEN OFFICE.
‘Oo na kung di nga lang siya bading at babaeng hilaw. Baka kinarate kuna dalawang itlog niya. Tsk. Badtrip, Kung anu noun siya pa din ngayun.”
‘Walang pagbabagu, taena suplada, malditang bakla...” Sigaw niyun sa isipan.
“At anu naman hitsura ng kwass mo. Huh?” Pag-iiba ng awra ni Cien
Lakad niyun palayu ng kunti, “He looks like Gong Yo boss.” Xaris.
Bigla naman napataas kilay ni Cien, “Gong Yo? Tingin muba papatulan ka ng isang Gong Yo. Huh?” me bahid ng pang-aasar sa voice nitu.
“Why not boss, i' m sexy even i' m chubby.” Ikut pa niyun at alis ng blazer.
Napalunok naman si Cien, ng ma expose cleavage ng babae, “Bruha want lang nila mga thin, di gaya mo mataba at pork chop. Tsk.” pagsusuplada niyun sa babae.
“Bruha... Akala mo ang ganda... Huh... Ang laki ng ded*...” Bulong ng isipan ni Cien.
Hmmppp...
‘Huy Cien, maganda siya no, huwag muna itanggi. Kahit chubby siya, yummy naman.’ Malandi niyang puso, na umabot sa isipan niyun.
“Wait... What? Puso? As in my heart, not my kidney, intestine, kidneys, appendix, and liver. Gush...” Gigil ni Cien sa self.
I' m a gay...
I'm a gay...
I'm a gay...
I' m a gay...
I'm a gay...
I'm a gay...
I' m a gay...
I'm a gay...
I'm a gay.................
“Period...” Mariing saad niyun.
Alam niyang na hurt niya ang babae, pero ba't ganun bakit nalulungkot din siya sa kaalamang iyun na siya ang naging rasun ng pagkalungkot nitu. Anung merun?
Pft...
Habang busy ang dalaga, bigla sulpot ba daw ni Cien sa kung saan. Bagu iyun nangingkit mata nitu, at nagsalita, “Huy babae... naputol naman iba pang sasabihin niyun ng magulat si Xaris.
“Ay babaeng hilaw... Naputol naman iba pang sasabihin din ni Xaris.
Ng bigla na lang napatakip iyun ng bibig, siya namang hapit ni Cien kay Xaris at sandal sa pader.
“Pakiulit anu nga ulit?” Me diing saad ni Cien at galit na boses.
Hila naman niyun sa palad ni Xaris, bagu inilapit nitu ang mukha sa babae. Na halus one inch na lang ang pagitan, napatikum naman bibig ni Xaris.
Napalunok naman si Cien, dahil aa mapupulang labi nitu. Na kapag naaalala niya na, inismack niyun si Nicollo ang ex nitu.
Gusto niyang magrebilde, saktan at sambilatin ng suntok ang lalakeng iyun. Banas na banas siya sa pagmumukha ng kulugo na iyun, lakas ng loub gaguhin ang maganda niyang Executive Assistant.
Oo na she's pretty kahit pa chubby ito, and cute too. At dahil sa ka -cute-tan nitu, kaya siya nagakakaganitu. Paminta na kung paminta, plastic, mapanggap kung sakali yun ang iisipin ng iba.
BINABASA MO ANG
GAYDAR (Clark Cien Daeun Montilibano )
RomanceWARNING:SPG|Mature Content Inside R-18