**Loveexist**
By Hilcrowdamon
Something Is Making Ulit
“OMG.”
Maarting saad niyun, “I' want a glass of, cold juice... napatigil iyun when that person saw someone is walking near at them.
“You get my glass of juice...”
Duro niyun sakaniya, “Go, diba PA ka as is personal assistant. Kaya anu pa hinihintay mo, ikuha muna si madam. Nakakaloka lang baboy ka.” singhal sakaniya ng bading na make-up artist.
“O—Okay po.”
Talikud niyun, “Hey pig. Damihan mo ng ice.” at harap niyun sa malaking salamin.
Lakad naman niyun sa hallway, “Babaeng mataba, ikuha mo na din kami ng chocolate drink. We don't like coffee, so chocolate drink. Make it 5, dahill lima kami ditu... singit naman niyun.
“6 Lindy.” Agaw niyun ng pansin sa bakla.
“Oohhh six it's not five fatty ugly girl.” Mataray na saad niyun at balik sa loub ng photo shoot room.
Balik niyun sa loub, tawanan naman ng mga iyun. At nag-aperan pa, “Ang baboy na yun, gush madam panira ng araw.” gigil na saad ng bading.
“I' hate her, even Shio, Syd, Dwight at Dawson likes her...” Halus manggalaiti naman iyun sa galit.
Pigil naman ng bading na make-up artist na tumayo ang modelo, “Relax madam, kami bahala sayu.” ngisi pa niyun.
“Is this hypoallergenic?” Tanung niyun sa bakla na make-up artist.
Natulala naman ang bakla sa tanung na iyun ng modelo, “Dzuuhhh... OMG... I' can't believe this.” mataray ma saad niyun at tumayo bagu naupo ulit.
Habang nag se-set ang photographer, at ang modelong si Zasha Arkin. Na nasa back special na room nitu, kasama ang mga make-up artist at PA niyun.
Balik naman ni Xaris, “Good morning everyone. Here is your order po Ms. Zasha Arkin.” baba niyun ng pinabili ng mga iyun.
Pero si Xaris dipa umaalis, “Yung pay niyu po, saakin po kasi nanggaling yung... taas ng babae sa isang chocolate drink.
At sabuy sa mukha ng dalaga, “OMG. Kita muna, pati ako natalsikan. Buwesit kang baboy ka...” halus magtitili iyun.
Hablut sa lalagyan ng chocolate drink, at hampas kay Xaris na naligu na ng inumin. Pati gown at nga dress natapunan, “OMG... Girls...” piksi niyun at maarting bigla nag past out.
Kaya naman ang dalagang si Xaris ay namroblema pa sa kaartihan ng babaeng si Zasha, siya namang dating ni Cien na nagtitili sa galit. Mga daliri na itinuro si Xaris, harap naman niyun sa dalaga na naligu ng chocolate drink.
“S—Sir Cien... Xaris.
“Out...” Singhal niyun sa dalaga.
“Please sir l-let me explain po... Cien na lalung nagalit, kaya naputol ang iba pang sasabihin ni Xaris.
“Gag* kaba, lumayas ka sa harap ko. I' don't need your damn explanation, napaka unprofessional mo alam muba yun. Layas...” Halus lumuwa at mamula, mata nun sa galit.
“Lahat kayu, labas ngayun na...” Ngunit dahil sa galit niyun, hablut niyun aa wrist Xaris napadaing dahil sa higpit nalg pagkakahawak ni Cien ditu.
BINABASA MO ANG
GAYDAR (Clark Cien Daeun Montilibano )
RomanceWARNING:SPG|Mature Content Inside R-18