SPECIAL CHAPTER (II)

4 0 0
                                    

**Loveexist**

By HilcrowDamon

Fashion King

"DAN FERNANDEZ, siya sana po madame ang ultimate Fashion King. Kaya lang dahil sa bruhang si Diana Miller. Kaya naman natalu ni Lee Kwon si Dan, sana dapat hindi. Isa pa po, boy friend ni Diana ang lalakeng yan." Report ni Celest.

So after their vacation, and she's 2 months preg. kaya lang na curious siya sa tummy niya. 2 months pa lang iyun pero mukhang 5 buwan na. Good news is, nakakapag diet na ang katawan niya. And she have always have a healthy meal, simula ng magpa check up siya sa tita Claudia ng Mr. niya na inadvice niyun na bawasan niya ang kaka-kain ng sweets. Kaya lang, dahil spoiled siya ng asawa niya at sunod-sunoran iyun sa lahat bg gusto niya. Kaya kahit ang imposible na makain niya, nakakain niya.

"Eat your food na Bheigirl mahal." Usog niyun ng food sa table niya.

"Bheiboy, bili mo ako nung nasa baba. Gusto ko ng squid balls at kwekwek, tapus may hot sauce." Ngiti pa ng babae.

"Koohhh kung di ka lang ate mahal ni kuya C, at masuwerti sa business ni kuya, i-re-request ko na ibalibag kana niya sa labas nitung building. Ang arti mung buntis." Was Ember.

PAK!

"Oy! Oy! Stop na Bheigirl." Was Cien na niyakap na lang ang asawa.

"Tama na bayaw, buntis ang ate mo. Yaan muna, tiyaka para sa baby namin yan." Cien.

Xaris na labas dila lang ang ganti sa kapatid, "Spoiled." batu naman ni Ember sa kapatid ng bar ng chocolate na nasalu niyun.

"Bheiboy, piliin mo yung may malalaki at matatabang sticks. Sasaksakin ko lang to ng sandaling-sandali, for the first time in the history na may ililibing na puro barbeque sticks sa katawan." Seryusong saad ng babae.

Xaris choose to calm herself, was Cien na lumarga na. Habul ni Ember sa lalake, baka daw mamatay siya ng di-oras.

"Sayang kuya, mababawasan ang mga poging gaya ko sa mundo, maraming iiyak na babae at mababaliw pag nawala ako." Hambug na saad niyun na ikinailing na lang ni Cien.

Sa loub ng isang karenderya, na ang pangalan ay tusok pa more. Tawang-tawa naman si Ember sa pangalan niyun, was Cien na siyang bumili ng squid balls at kwek-kwek. May fish balls pa iyun, kikiam at hot sauce na binili puwera sa sauce na kasama ng pinamili nitu.

Malinis naman iyun, dahil isa iyung restaurant. Na puro di tusok ang paninda, "Salamat po." Cien.

Sa hinaba-haba ng prosisyon, lakad niyun pabalik ng office. Nga pala nawala man ang Cien fashion house, but there is still a Cien fashion house and its a mens garments section. Idagdag pa ang Xaris fashion house at and its a womens section, may kiddie section din.

Sa batang edad ng mga anak nila, may investment na ang mga iyun. May sarili na ding botique, and it's a Rita Danniela kids fashion botique section same with Cien Ryan and Archin kasi naman dahil kay Rita na business minded din. Kaya pumayag na sina Cien Ryan, at Archin Daeun.

May idinagdag pa ang triplets, Rita own a doll house botique, she own a biggest toy section for girls. Cien Ryan and Archin Daeun na nag susyo, they have a huge toy section for sale. At take note hindi lang iyun may mga minnie figure din, may mga malalaki din na uma-abut ng 10 feet. Sa tulong ni Dwight, Dawson at ng iba pang boys na mahilig sa mga laruan. They own a biggest toy world, na inuukupa ang ground floor. Rita own the 2nd floor for her female toy section, malaki din iyun. Sa 3rd floor ay ang botique na pag-aari nilang tatlong magakakapatid. Sa 4th floor ay sa Dad at Mom nila na mga garments.

GAYDAR (Clark Cien Daeun Montilibano )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon