CHAPTER 23

2 0 0
                                    

**Loveexist**

By HilcrowDamon

Child Hood Crush

  “OUCH.”

Someone saw Cien hands, pero di niyun pinansin iyun. Tuloy ng nililinis niya na ang sugat sa sariling kamay, siya namang prisinta ni Xaris na maglinis niyun.

Hinayaan naman iyun ni Cien, and when Xaris cleaning his wounds. He can't help himself not to smile, looking toward her. And feel something that his heart, feel so happy and contented.

“W—Wait...” Hablut niyun sa kamay ng babae.

Siya namang habul ng labi niyun sa sugat ni Cien, and that's the time he saw near as in near those lips the woman own. Nakita niya na iyun ilang bises, nahalikan na din.

Natulala naman ito, at napalunok sa kapangahasan ng babae. Napatitig naman ang babae ditu, at ngiti niyun.

“S—Sorry sir...” Nagpa cute pa iyun at peace sign.

Cien rolled his eyes, “Balutan mo kaya di yung hinihipan mo, baka ma infect pa to. Kadiri ka, bruha baka may rabbies ka..” lapit niyun sa mukha ni Xaris.

Kuha mo.” Mauturidad na saad ni Cien.

“O—Okay sir.” Nautal pa na saad ng dalaga.

Sa lobby.

“Hay naku, nakakapagud na mag work, work, work.” Saad ni Baby.

“Wooyyy Xaris girl, anu hinahanap mo madam?” Baby.

“Cotton madam.” Xaris.

Agad naman niyung binigyan si Xaris ng cotto, nagtaka naman iyun. Kaya lang dahil busy sila, kaya wala ng oras pa ng mga iyun mag usyuso kung para saan iyun.

“Dahan-dahan naman Xaris.” Cien.

“Noted po.” Xaris na nailang naman, dahil ang pakiramdam na iyun.

Isang milyung kilabut ang idinulot niyun, hindi na siya nagtanung pa. Hanggang matapus iyun, “Go back to your working table Ms. Monreal.” malamig na saad niyun sa dalaga.

After a few days ahead.

Lakad ng mga iyun papunta sa isang malaking hall, at natagpuan nila ang boss nila na may kausap na client. Hindi iyun basta-basta, dahil bigatin iyun dahil isa iyung Korean businesswoman.

Kinilig naman ang dalawa dahil sa fiancee ng babae, dahil famous Korean actor din iyun. Bumati lang sila, at pagkatapus nun naupo na ang dalawa magkasama na sina Baby at Donalyn. Na tahimik lang, nginitian sila ng Actor at nag bow naman ang dalawa.

Siya namang sulpot ng bultong iyun, Korean Actor na di natiis ang presensiya niyun. Tigil niyun, “Good Morning everyone.” paunang pagbati niyun sa lahat ng andun.

At bigay kay Cien ng mga desinyo, “She's not a professional right?” tanung ng koreanang babae.

“Yes. But she' s the one who made to design this gown for ***** *****. She' s a holly wood actress, a model. You know what if you were thinking Ms. Chun that i' m the one who design this. You' re wrong madam, very wrong.” Sa unahan kung saan gumamit sila ng projector.

“Really?” Patanung na ani ni Ms. Chun kay Cien.

“Yes. Actually madam, that time i' was looking for my talents a best ever design. But accidentally, she bring her sketch during our board meeting. And i' saw it, that 5 design she made. All of that is special, to every woman who wear that. But don't worry your gonna love our creation.” Dagdag pa ni Cien.

GAYDAR (Clark Cien Daeun Montilibano )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon