**Loveexist**
By HilcrowDamon
Don't Worry
LINGUN niyun kung nasaan ang mga gagamitin sa araw na iyun, sa laki ng kuwartu kung saan siya a-ayusan. Kinuha na siya ng tita Gerona niya kahapun pa, gamit ang luxury room niyun.
Baka daw masalisihan siya ni Cien, "Lam mo naman ang dugo namin ija, me lahing salisi gang. Yung boys nga lang, hindi kaming mga babae at lalung hindi kasali si Dad." ngisi pa niyun sa ama nasa malayu kausap si Ñora Lucia.
"Ija we need to go, at ikaw mahal halika na. Ija, tung Daddy Lo mo merun din tung lahi, lahi nitu half salisi half half tirador ng maganda. At ako ang magandang yun." Hila niyun Señor Braxen.
"Bye Dad, mom." Gerona.
"Bye po Daddy Lo, Mommy Lala." Xaris.
"Koh, pumatol ka naman sa salisi at tirador. Oohhh di salisi boys and girls plus tiradur din ang mga anak nating babae." Señor Braxen.
"Haayysss, siraulo." Hampas niyun sa asawa.
Xaris saw how sweet Señor Braxen and Ñora Lucia is. Napa-isip pa iyun, "Kami kaya after a years and decades, ganiyan pa kaya kami ka sweet ng Bheiboy ko?" napatanung na ani niyun sa sarili.
Baling niyun sa kabuuan ng silid, at halus malula siya sa laman niyun, Kung siya ang tatanungin, the room looks like a worth of Billion. Jacuzzi pa lang na gold ang design, even the floor looks so classy and luxurious . Nakaka loka lang dahil, kahit gaanu pa siya ka yaman at tanyag. Hindi niya mahihigitan, ang yaman ng mga ito. And it's true, kahit pa ang Fashion company ng Cien niya, di niya mahigitan.
Pero di na iyun mahalaga pa, the mosr important is. She will marry her Bheiboy, and later she will wore that most beautiful and fancy, elegant, exquisite, grand, detailed, and splendid wedding gown ever in her whole life. And she can't take her eyes off, looking toward the gown.
Kahit ang bathroom ay may painting, at take note. Spolarium na ubod ng laki, at iba't ibang paint na. Hindi naman iyun basta isinabit lang doun, may lalagyan iyun. Nasa loub iyun mismu ng salamin na yari sa fiber glass, lahat ng paint even the Parisian Life. The Death Of Cleopatra and Hymene or Hymenee. Merun ang mga iyun, its a bold size. Kaya dina siya nagtataka, kung gaanu ka mahal ang gown niya.
Lapit niya pa roun, habang wala pa ang make up artist niya. At mga mag-aayus sakaniya, kilig na kilig iyun na pinagmasdan ang gown. Tangka niyung dinampian ng palad ang gown.
"Hala."
Napalunok pa iyun, hula niya mahal iyun. As in subrang mahal, dahil halus mapuno ng tila diyamante ang kabuuan ng wedding gown, and its A-line style the most popular wedding dressed, the purpose is to fit and flatter many different figures shape. even the veil has a diamond and embroidered also. Dahil baka bumigat daw iyun, napa isip tuloy siya baka daw mabigat yung gown.
But Cien assured na di iyun mabigat, the most important is i should tie in 1 or 2 details. From her wedding gown to my veil, so that my veil complements my wedding gown without overpowering it.
BINABASA MO ANG
GAYDAR (Clark Cien Daeun Montilibano )
RomanceWARNING:SPG|Mature Content Inside R-18