**Loveexist**
By Hilcrowdamon
Babaeng Hilaw
LAKAD takbo ang aking ginawa ngayon dahil ma-la-late na ako sa aking interview para makapag-trabaho.
Huminto muna ako bago patakbong tumawid sa kalsada.
"Ahh!" Napa-sigaw ako ng kamuntik na ako mabundol ng isang kotse.
Inis na bumangon ako mula sa pag-ka-ka-dapa ko sa lupa. At padabug na hinarap ang kotse na humintu naman.
"Hoy, hindi kaba tumitingin sa dinadaanan mo? Nakita mong may tumawid, ta's nag-pa-paharu-rot ka lang ng kotse mo?" Wika ko at pinag-si-sipa-sipa ang kotse niyun na humintu.
Napa-tigil ako sa pag-sipa ng bumukas ang pinto at iniluwa, mula doun ang isang gwapong nilalang na kapre esti lalake.
Napa-nga-nga ako ng tanggalin niya ang kanyang shade, napa-tingin ako sa kanyang matang kumikinang. Papunta sa kanyang matangos na ilong, at sa kanyang ma-pu-pulang labi.
"Sh*t, ang gwapo niya. Enebe, kinikilig ang atay at bituka ko." Saad niyun sa isipan.
"Anong problema mo, babae? Why you sipa-sipa my car? Gosh, ma-i-estris ako sa 'yo! Bruhildang palaka ka." Maarting wika ng lalake.
Nanlumong, naghalung kulay paminta ata mukha niya, "Yung boses niya! Y-Yung boses niya! Yung.... B-Boses niya, boses pambabae! In short-BAKLA! Ke horor, mamameya..."
"Chuserang fatty frog..." Sabat naman niyun sa gitna ng tinuran ni Xaris.
Banat ba naman daw sa beauty niya, 'Tang in* ng fatty frog daw ako?' saad niyun sa self.
"Hoy babaeng, hilaw! Wala akong problema, ikaw ang may problema! Kung hindi mo pinatakbo iyang kotse mo hindi sana ako mag-ka-kagalus-galus! Nang dahil sa 'yo, mala-late na talaga ako ngayon." Mataray na wika ko sa kanya.
"Kung hindi ka sana tumawid edi hindi ka sana nag-ka-galos. Tingin-tingin rin sa trafic light, 'ah? Nakita mong kulay green ta's tumawid ka? May problema ba iyang mata mo at kulay pula ang nakita mo?" Mataray na saad at balik niyun kay Xaris.
"Bruha, tigilan muko babaeng hilaw, pag nag dilim paningin ko sayu. Sasamain ka talaga saaking bakla ka. Huh..." Gigil na saad ni Xaris na nanlisik na both eyes.
"Wala akung paki, ket magkulay blue, yellow at pink pa paningin mo sa traffic light. Tatanga-tanga ka kasi, o baka naman tanga ka talaga." And the guy rolled his both eyes.
Pula pala ang kulay kung tatawid ang mga tao? "Sh*t ba't kuba natanung iyun sa sarili ko. Tsk..." Malamang yung pula, pag me tatawid na tao naturingan siyang jeepney driver naka limutan niya yun sa subrang excited niya.
"Atsaka, wala akong pake kung ma-la-late ka. Diyan ka na nga. Masisira ang beauty ko sa iyo. Bruhang palaka." Wika niyun at pumasok sa loob ng kanyang kotse.
BINABASA MO ANG
GAYDAR (Clark Cien Daeun Montilibano )
RomanceWARNING:SPG|Mature Content Inside R-18