CHAPTER 32

4 0 0
                                    

**Loveexist**

By HilcrowDamon

Jealousy

DINING area, yakap niyun sa likuran ng dalaga. At subsob ng mukha niyun sa balikat niya, still naka pikit pa din iyun. Those pair of hands, landed to Xaris breast. Napalunok iyun, dahil kilala niya ito. Pero di iyun mangyayari dahil may pasuk sila parehu.

Cien please not this time, masakit pa ang pearl ko. Alam muba yun, napaka takaw mo kagabi. Huh...” Gigil na pinisil niyun ang pisnge ng katipan.

Tawa naman daw si Cien, “Do i' have a choice. Huh... Huh... Huh...” smack niyun sa labi ni Xaris.

“Maka do i'have a choice, bakit? Puwedi namang e-delay or postpone. Aahhh.” Dagdag pa na saad ni Xaris.

“It will never happen mahal bheigirl. Let's eat na bhe girl, baka ikaw ang makain ko.” Kindat niyun at halik sa labi ng dalaga.

They started to eat, till Cien eat his dessert, na gawa ni Xaris mismu. Habang nagtitigan sila ng malalagkit. Xaris kissed Cien, at dahil may trabahu siya  at ang katipan kaya naman mas pinili niyung magpigil maging ang lalake.

Hinatid siya ni Cien sa office, sabi niya may meeting sila ni Dawson with the foreign investor at 7 AM. Kaya pumunta siya ng 6:30 AM but it' s cancelled. Kaya naman nag taxi siya, dahil 8 AM ang pasuk niya. Xaris wore a pretty clothes, at nag-ayus iyun.

Halus di niyun makilala ang sarili, dahil sa make-up na nilagay sa mukha. She wore a black minnie skirt, at off shoulder na pang itaas. With her black boots, na abut tuhod niyun. Total naman daw palagi iyung tumatanggap ng babae at modelo nitu, kaya why not?

Lakad niyun na animuy model, kahit ang mga dati niyang office mate di siya nakilala. Exposed pa cleavage niya, “Baka new model ni sir Cien.” Donalyn.

“Hello ang taba niya para maging model no.” Steffi.

“Inggit ka lang kasi dika makuha na model ng company na to bruha.” Richard.

Xaris don't mind muna her ex co-office mate, katuk niyun at pindut sa button ng buzzer mula sa labas ng office ng katipan.

“Come in.” Saad ni Cien mula sa audio intercom.

Pasuk naman ni Xaris, Cien na busy sa mga papers niyun. Kaya di niyun namalayan ang pagdating ng dalaga, titig niyun sa mga papel. Abut niyun sa baba ni Cien, kaya lang naka iwas iyun.

“Huh!”

Gulat na saad niyun, at nanlaki ang mga mata. Na naka titig kay Xaris, habang ang babae hawak ang necktie ng katipan na naka nganga na lang.

“Hi baby boy mylove.” Ngisi ni Xaris na nang-aakit.

Lapit niyun sa katipan at bitaw niyun sa lalake kapagdaka, at baba ng mga palad niyun sa tiyan ni Cien. At ngisi “Ooppsss my bad, sige na trabahu kana.” kagat pa niyun sa daliri.

“F*ck bheigirl, why are you here. Diba— Lapit naman ng daliri niyun sa labi ni Cien.

Sshhh...

“Postpone yung meeting.” Xaris.

Bagu pa man makuha ni Cien ang remote ng venetian blinds curtain, lakad niyun papunta sa likuran ng swivel chair ni Cien. At dausdus ng palad niyun sa coat ng lalake, napalunok naman iyun dahil sa init na hatid ng palad ng babaeng katipan.

Para daw nag-ibang tao ang dalaga, ikut niyun ng swivel chair. At harap kay Cien kung saan siya naka tayu, “Feel that i'm your dirty sec. boss Cien.” baba niyun ng kunti sa swivel chair.

GAYDAR (Clark Cien Daeun Montilibano )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon