**Loveexist**
By HilcrowDamon
Her Desire
WHILE kissing each other, na dina nagsawa ang mga iyun, sa paglasap at pagsipsip ng labi ng ng bawat isa na animuy uhaw na uhaw at di mapatid-patid. Ginagagad ang bawat sulok, Xaris feel Cien eagerness to taste her in his kisses. And she can feel his desire, the way he touch her.
I grabbed a fistful of his hair, and pulled him closer to my body while our lips closed to each other. I start to grind myself on him, feeling his hardness between my thighs. A feeling so wrong but feels right. We lost our inhibitions, slow and weak due to the alcohol. Di na ako nagulat ng napansin kong parehas na kaming walang saplot at tanging pang-ibaba na lang ang natira. Her body is reacting burning with desire, and she likes it so much.
The only thought plays in her mind is, Cien kissesand touch that makes her more wanting, and her body wants more of it. Making her whole body burning with desire, that makes her forget the reality that this thimgs might her drown into a biggest scandalous consequences. But who cares, she loves this man, everything she could is for him.
Pinaglandas niyun ang mga palad sa leeg niya, papunta sa dibdib niya na malulusog. Again Cien kissed her, mas mapusok iyun, maharut at tila naghahamun sakaniya na matuto at tumugon. At upang mapunan din niya at mapagpantay nila ang, nag-aalab na damdamin para sa isa't isa. Never heard a gay ripping a woman's shirt for an intimate deed.
At ang ibiningay pa talaga nitung T-shirt ang pinunit. At itinapun na lang kung saan, ang inosenting damit. Na kung makakapagsalita lang, ay baka natigil na sila sa kapangahasang ito.
His touch were scorching, she feel that Cien bare hands has it's own fire to burn her. Upang lalu siyang mag-init, at ang pagananasa niya ay magising at sumambulat kung kinakailangan.
Xaris moan, naging magalaw din iyun dahil sa di malamang gagawin. Unang karanasan niya, kaya bakit hindi? Her body language has no exact way, kumbaga sa spelling mali-mali ang pagkakasulat sa kabuuan ng salita. Kaya walang deriksyon at tumpak na sagut, her body rhythm has no exact formed. Hindi malaman kung kakaliwa o kakanan, aatras o aabante.
Bumaba ang halik niyun, ang dila niyun na kusang natuto din. Yes this Cien frst time, na makagalaw ng babae. Never he intend to had a sex with a woman, nor and not to anyone.
Igtad niyun ng marahas, when Cien suck her skin and flicker his tongue over it. Napapahigpit ang kapit ng kamay niya sa kama, her both hands fisted. When Cien move his tongue, lick and suck her skin.May sariling pag iisip ang mga hita ko at bumuka para magpapansin sa baklang nakadagan sakin. My panty is soaking wet, I get annoyed when he didn't notice the signal. Na animuy ako pa talaga ang sasamba ritu, upang mapansin lang nitu ang pangangailangan kung iyun.
I guess he can't stop kissing my swollen lips, or not. Nagsimulang bumaba ang halik niya, mula sa labi ko papuntang leeg, nag iwan ng ilang marka hanggang sa maabot nito ang maswerte kong dibdib. Again Cien flicker his tongue over on the top of my nip*les, nanigas naman iyun at nasiyahan ito.
Habang ang mga kamay niyun ay malayang naglalakbay sa katawan niya, she forgot everything when Cien freely touch her. With his hot bare hands, na tila pumapaso sakaniya. Nagpapainit, and her woman wet so much na pa maya-maya, ramdam niya na tumitibuk-tibuk ang clit*ris niya dahil sa sensasyong dala nitu.
Habul ang hininga, na napapaigtad siya kapag lumalapat ang mga labi niyun at sumisipsipsip. He encircled his tongue on my taut nipple then suck it right away. Paulit-ulit niya 'yong ginawa sa magkabilang ut-ng ko hanggang sa naramdaman kong humahaplos na sa hita ko ang kamay niya.
His touch makes me moan, his tongue that flickers to my skin is wicked. Making her whimper i pleasure, making her groan in pure bliss. Her hands landed on her face, and rubbed it down harshly while her left hands fist. Her defense milted like ice under fire, body reaction can't deny that what Cien did he does to her. She really like' s it so much.
BINABASA MO ANG
GAYDAR (Clark Cien Daeun Montilibano )
RomanceWARNING:SPG|Mature Content Inside R-18