**Loveexist**
By Hilcrowdamon
Break Up
‘AT HETO nanaman siya, kasama niya ang boss niya. Kina career na maging tagalinis ako at taga luto.’ in her Deepest mind.
Hmmppp...
‘Kung dika lang guwapo at cute, nilayasan kuna to eehhh. Ang arti, kala mo naman me biyak na maganda at mataba.’ Sa isip nitu ulit.
Ring... Ring... Ring...
“Yes hello.” Cien.
Sa kabilang linya.
“Hi kuya aatend kaba ng landscape presentation?” Dwight.
“No.”
“Ayaw mo, ipapabook pa naman sana kita, tiyaka kumpletu yun me. For couple landscape, and babies landscape also or fam. landscape.” Dwight.
“Inaasar muba ako lalake. Humanap ka ng kausap mo.” Cien a nagtaray nanaman.
Tumawa naman ang lalake sa kabilang linya, “Huwag muko tinatawan baliw. Tsk...” he put down past the cradle of the telephone.
Baling niyun ng mabilis sa mga papers, na halus tapus nanaman niyang e-scan.
Ng matapus naman si Xaris ma maglinis, siya niyang labas at langhap ng hangin.
Hmmppp...
“Malinis naman ang penthouse ng babaeng hilaw na to. Tapus me nalalaman na palinis moment.”
Nawalan na siya ng gana magpahangin, ene-expect niya na bakla ito, kaya madaming flowers sa kinalalagyan nitu.
But all of it is a flowerless, kung merun man plastic, “Wala man lang bulaklak, tiyaka. Tsk... Patay ang place.” bulong ni Xaris.
Cien heard it loud and clear, “Huy babae hindi ka magbre-breakfast.” untag sa babae na kamuntik pa matumba.
Hila naman ni Cien ditu, at hila palapit ditu, “Huwag muko pagnanasaan bruha, babae din ako...” bara niyun kay Xaris.
“May bf ako diba boss, tiyaka kung ako papipiliin? Kung si sir Dawson at yung isa mung pinsan si sir Dwight. Isa sakanila magugustuhan ko. Di ikaw...”
Kaya lang nabilaukan ito.“Ewan... Lumagok ka ng tubig, baka kinilig nanaman yang balyena mo. Kaya ka nabilaukan.” Cien.
Kuha pa niyun sa telepono, type ng numero, “Tiyaka... Bruha, ang tawag diyan kalandian.” and Cien rolled his eyes.
As Xaris finds him cute when he did that, ‘Cute niya... ’ bulong niyun.
Sa kabilang linya.
“Oohhh akala kuba ayaw mo?” Dwight.
“I' want it right now.” Cien demanded.
Nakinig naman iyun at me time na nanlalaki both eyes, “Okay thank you.” Cien na ngumiti pa.
Kain naman ni Xaris ng breakfast, kaya lang marami ang naluto niya. Kaya naman ang ginawa ni Cien, inilagay iyun sa isang pot.
BINABASA MO ANG
GAYDAR (Clark Cien Daeun Montilibano )
RomanceWARNING:SPG|Mature Content Inside R-18