**Loveexist**
By Hilcrowdamon
Love Life Vs Job
"BIHIRA na ata kita makita beb?"
Me himig ng pagtatampu sa boses niyun, at naupo na. Usual me regalu ditu ang babae. Na ikinatuwa niyun, sabay smack sa bibig ng babae.
"Thank you babe." Saad niyun bagu binuksan ang kahun.
It' s a long sleeve at slocks, with pair of shoes, "Wow Gucci, thank you beb..." halik pa niyun sa palad ng babae.
"Let's eat na beb." Ngiti pa ng mga labi niyun sa lalake.
They eat their dinner, class ang restaurant na napili nila. Ngiting-ngiti naman iyun ng bigla pumasok ang pamilyar na mukha, kamuntik niya pa mabuga ang nginunguya na steak.
"Hi sir Cien, mom Samarra and mom Keighly good evening po." Bati ng isang babae.
Samarra Montilibano, kapatid ni Cien at panganay na kapatid ng mag-asawang Chase Montilibano at Jailo Lacson.
Mga matang napunta sakaniya, kaya naman tumungo siya senyales na din daw ng pagbati sa boss nila, "Nicollo... Huy..." tapik niya sa brasu ng lalake.
"H-Huh..."
Tila nagulat pa iyun, dahil napagkit na ata ang paningin niyun sa bagung dating, na kasama ng boss niya, "Beb... Mens room muna ako." Nicollo.
Tumango naman ang babae, naiwan ito. Nicollo walked, at dumaan talaga iyun sa table nila Cien with her aunt Samarra and Kim.
Ng lumagpas na iyun, siya namang tinginan ng tatlo, "Boyfi yun ng supervisor mo tama Cien?" Keighly.
"Yes aunt..." Cien.
"Pustahan tayu babaero ang isang iyun. Huh..." Keighly.
"Don't mind him na girls." Cien.
"Huy ikaw ba dika ba nagkaka interes sa burta. Huh... Cien girl?" Samarra.
Ngisi naman ni Cien, at pinagtatampal ni Keighly ang baklang pamangkin, "Asus huwag na sissy, karamihan ngayun mga gold digger tiyaka. Ayuko kupa din aunt, ayuko mapabilang sa mga bakla na gaya ko. Na pinagsasamantalahan, tiyaka hello nadala na ako. Una at huli na yun, never naman kami nag kiss or sex. Pero yung alam ko na babae pa rin hanap ng gaya niya sa huli, so no thank you. That's why i' broke up with him." mahabang paliwanag niyun.
"What if... Huh?" Keighly
"What if one day Cien... Bitin niyun at harap ng maayus sa kausap.
"What if one day, na fall ka sa isang babae na gaya namin ni Samarra girl?" Keighly.
Kamuntik ba naman daw mabuga ni Cien ang iniinum, "Kaninu and the who?" arko ng kilay niyun.
"Okay ang alam ko lahat ng employee mo taken... Bitin niyun at libut ng paningin sa paligid ni Keighly girl.
"Pero me boyfi lang, but not married.Like her, chubby but sexy pero maganda." Dagdag pa ni Keighly girl.
Na mukhanh tinutumbok ay si Xaris. Baba ni Cien ng tinidor at table knife, punas ng bibig at laguk ng tubig, "Will depinde aunt, ngayung panahun kasi. Huh... Me mga babae na karamihan din, mga di mapagkakatiwalaan. Tiyaka kung halimbawa magkagusto ako sa isang babae, ayuko pa din. Baka siya pa maging kaagaw ko sa boyfi ko, lalu na kubg ex gf ko at habul ng habul saakin o kaya naman siya ang lalakero saaming dalawa at taksil. Kahit pa tinuin ko, head ache at heart ache lang kapag nangyari yun. Huh..." hiwa niyun sa steak at tusok gamit ng tinidor.
BINABASA MO ANG
GAYDAR (Clark Cien Daeun Montilibano )
RomanceWARNING:SPG|Mature Content Inside R-18