**Loveexist**
By HilcrowDamon
Engage
MULAT niyun ng mga mata, dahil sa mga halik na dumarampi sa balat niyun. Nanlaki naman mata ng dalaga, when she feel Cien hardness poke in front of her wall.
Bigla siyang nilabasan sa kaalamang iyun, but the man was so agressive. Nagawa niyung ipasuk ang kahabaan niyun, at bumayo ng bumayo. Hangga't hindi siya umuungol at nilalabasan, kagat labi niyung tinanggap ang pang umagang almusal no Cien.
“Ah! Ah! Ah!” Ungol niyun ng sunod-sunod.
Mas lalung pang binilisan ni Cien ang pagbayu, “Oh! Oh! Oh! Oohhh... C-Cien, aahhh... Uhhmmm...” halinghing niyun at buka ng hita.
Salubong sa kahabaan ng lalake, the still pumping his hard tool. His thrust become animalistic, it was hot, cruel and raw. Hawak niyun ang magkabilaan niyang palad, “Oh! Baby. Oh!” kasabay ng ungol niyun ng marahas.
Ang mabilis niyung pagbayu, at pagbaon ng kahabaan niyun. Paligu niyun ng halik sa boung pisnge ni Xaris, na tumirik na ang mga mata. Ramdam niya ang pamomou ng katas sa kailalaiman niya, at ang pagsabug ng katas na iyun sa kailaliman iya na sinalubong ang katas niya. Nanginig naman ang magkabilaan niyung hita, hugot naman ni Cien ng kahabaan niyun. Titig na titig iyun sa bukana ng dalaga, ng bumulwak ang puting-puti na katas mula sa loub niyun.
Cien burried his tongue and pressed it to Xaris, cl*ts. He rolled up and down his tongue, “Ah! Aahhh Cien... Ah! Ah! Oh! Oh!” liyad niyun ng puwetan.
The woman squirt, hinayaan niyung mailabas iyun ng dalaga. Na hingal na hingal, at halus pagpawisan sa ginawa nilang ngayung umaga na exercise. Turo niyun ng comfort room, ngiti naman ni Cien sa dalaga na hinayaan ng maka punta sa bathroom.
Rinig niyun ang pag buhos ng shower sa loub, kaya dina nag-abala pa ito na isturbuhin ang dalaga. Mabilis niyung pinalitan ang kubre kama, at ngayung araw dadalhin niya sa laundry shop ang mga beddings. Dahil nanlagkit iyun, at ayaw niya ding matambak iyun lahat.
Dahil mahihirapan siya na ilabas ang mga iyun, itinupi niya iyun ng maayus sa basket. At bumaba iyun, nilagay iyun sa likuran ng Mitsubishi Lancer. Pindut niyun sa spare key, at pasuk muli sa loub ng bahay na may pagmamadali.
Bukas niyun sa room, na abutan niya ang katipan na nagpupunas ng buhok. Yakap niyun mula sa likuran ng dalaga, “Ang bangu-bangu naman daw ng mahal ko.” Cien kissed on her back.
Bitaw ni Cien sa dalaga, at giya ditu papunta sa veranda. Kung saan naka handa ang breakfast nila, “Andami pa nating tira kagabi diba mahal bheiboy?” Xaris.
“Yup. Upo kana.” Ipinaghila pa niyun ng upuan ang dalaga.
Bagu pa ma maupo ang dalaga, hinalikan niyun si Cien ng paulit-paulit. But the man stop her play, “Eat, may trabahu kapa mahal ko, bheigirl.” bagu niyun pinagsilbihan ang dalaga.
Nilagyan niyun ng kanin ang plate ni Xaris at ulam sa bowl nitu, dahil may sabaw iyun. Napangiti naman ang dalaga, “Thank you mahal, bheiboy.” bagu iyun they pray first.
Kuha niyun ng kutsara at tinidor, “Oohhh...” subo niyun kay Cien na natulala na daw sa kagandahan niya.
“Ikaw aahhh, baka nemen matunaw na ako niya bheiboy. Feeling ko para akung ice cream, na handa mung tikman anumang oras.” Kinikilig na saad ng dalaga.
“Can i'lick and sip you hard Ms. Monreal?” Seryusong tanung niyun kay Xaris.
“Huh?” Xaris.
BINABASA MO ANG
GAYDAR (Clark Cien Daeun Montilibano )
RomanceWARNING:SPG|Mature Content Inside R-18