**Loveexist**
By HilcrowDamon
Caregiver
MGA matang unti-unting nagmulat, at gumalaw ng unti-unti din. But she can't move or open her legs. The sprang of pain, spread all over her whole body. But Xaris eagerness can't stop her, to do what she was thinking.
Tumagilid ito, at itinukod ang brasu sa taas nitu at unti-unting bumangon. Pakiramdam niya ay binugbog ang gitnang balakang niya, dina niyun namalayan na nagising na ang katabi. At bigla niyakap niyun si Xaris mula sa likuran, and Cien gave her a temple of kisses at her back.
Sapo ang dibdib niya, napaliyad naman ang babae. Dahil sa ginawa ni Cien, maya-maya ay napakunot ng noo iyun. At sapu ng noo niya at leeg, at kuha sa kumot.
“OMG bhe girl ang init mo.” Nagmamadali iyung nagbihis.
“Wait mag to-toothbrush lang ako. Huh.” Dali-dali naman iyung pumunta sa cubicle.
Naglinis iyun ng mukha gamit ang wet wipes, at dali-dali iyung lumabas. Halungkat sa kadamitan niya, at ng maka hanap ng kakasya kay Xaris. Isinout iyun sa babae, at bigla binuhat ang babae papalabas.
“Mabigat ako Boss.” May pag-aalala sa boses niyun.
Sshhh...
“Listen okay, nakita mo naman siguro ang katawan ko. I'may a gay, pero masculine ako dear bhe girl. Kaya ako bahala sayu. Huh...” Me pag-aalalang aaad niyun sabay pangku ditu.
Pasuk nila sa elevator, at walang sabi-sabi na ipinatung siya niyun ng dahan-dahan sa binti nitu. At press sa button ng elevator, bukas niyun at pangku ulit sakaniya. Pasuk nila, at sara ng elevator. Was Xaris na tila nag slow mo ang oras at, tumigil ang pag-inog ng mundo.
Sa lagay nila ngayun, hindi bakla, babaeng hilaw o mataray na Cien ang nakikita niya. Kundi isang nag-aalalang lalake, dahil sa kalagayan niya. Something bare inside in her heart, and her heart pumps fast.
Sa parking lot.
“Wait san tayu pupunta b––b—boss?” Kunyapit nitu sa brasu ni Cien.
“Sa OB Gynecologist.” Cien.
Her eyes widen, her lips pale and looks loss of blood in just a seconds. Her breath stock for a while in her lungs, “B— boss please i--i--i'm okay.” ngiti pa ng dalaga kahit pa feeling niya nawarat ang kailaliman ng pagkababae niya.
Ng...
“Aawww ang petchay ko...” Kanda aray-aray niyun na anas.
“See ang likut mo kasi, then you will lied na di masakit.” As Cien thought with uneasy voice na tila may pag-aalala.
Ang babae naman na bigla-bigla nag swing mode, “Kundangan kaba naman boss, na dika man lang nag-pause. Or stop, or naglagay ng signage that you have a very, very, very, very long, big, big, big, big and Extra, extra, extra large footlong. I' mean yung ahas niyu po, me dugong anaconda half phyton slash buffalo.” napa pikit pa iyun.
“Nakakaloka kang babae ka, sisihin muba ako. Natural, na akit ako sa tilapia mung mataba at malaki. Malay kuba na marunong mang hepnotismo yang pechay mo. Tiyaka bruha ka, magpasalamat kana lang dahil.... Tigil niyun.
BINABASA MO ANG
GAYDAR (Clark Cien Daeun Montilibano )
RomanceWARNING:SPG|Mature Content Inside R-18