CHAPTER 29

4 0 0
                                    

**Loveexist**

By HilcrowDamon

Their Love

MULAT niyun ng mga mata, ang hubo't hubad niyung katawan. Na tinamaan na ng sikat ng araw, at pinagmamasdan ng mga matang iyun. Na di ma-alis-alis ang kahubaran ng nasa ibabaw ng kama, napakagat labi pa iyun at iwas ng paningin roun.

Lapit naman niyun sa nakahiga, hila ng kumot at tinakpan iyun. Halik niyun sa pisnge ng kagigising lang na dalaga, “Good Morning my girl.” as Cien bite her earlobe at halik niyun sa pisnge niya at leeg.

Cien licked her neck, “Hala.” sabay takip niyun sa bibig.

“Pero— Cien kissed her cheeks.

Kaya naputol na ang iba pang sasabihin ng dalaga, “Bangun kana, pero ditu ka mag-uumagahan. Hmmm.” Ngiti niyun habang naka apron.

“Kapag dika bumangon, ikaw din.” Dagdag na saad pa niyun.

Naka jogging pants iyun, ng tumalikud iyun kay Xaris. Napanganga naman ang dalaga sa likuran ni Cien, para dawa lalu atang lumaki ang pagbabagu niyun.

Mad lalung naging broad ang shoulders niyun, at ang likuran. Mabilis namang pinuloy niyun isa-isa ang mga kasoutan, “Haayysss ang sarap mo talaga, nakaka gigil ka.” nasaad niyun.

Bagu naman humarap si Cien ditu, “Mas masarap ka, moi deliciouso. Me  Amore.” ngiti pa niyun sa dalaga at kindat.

“Hurry. Baka kasi pag tinulungan kita, ibang tulong ang maibigay ko.” Ngisi pa niyun ng pilyo sa dalaga.

“Sira.” Xaris.

“Sayu. At sayu lang ako nasira ng ganito, at handa akung magpapaka sira makasama ka lang araw at gabi. Oras-oras pa, kaya kabahan kana.” Ngisi niyun sakaniya ng pilyo, at kindat.

Pft...

Para namang bata na bumaba iyun, “Baba kana let's take our breakfast together bheigirl.” Cien na bumaba na, dahil baka daw iba ang maging umagahan niya this morning.

Balik naman ni Cien, “Naka ready na ang banyu, may masosout kana riyan. Even your garments,  lahat ng needs mo.” bagu iyun deri-deritsung bumaba.

Kilig na kilig naman iyun, kaya mabilis iyung nag toothbrush. Kulang ma lang lunukin niya yung mouthwash. Mas sanay kasi siya na mag gargle lang ng tubig na may asin, mabilis niyung binuksan ang shower.

Napatili pa iyun, dahil sa lamig na tumama sa balat niya. Boses ni Xaris na umabot hanggang baba, kaya napa sugod si Cien. Bukas ang bathroom, that is why he saw as clear as water Xaris whole naked body.

“Huh!”

Gulat na ani ng dalaga, mga matang iyun na nag-apoy bigla. At ang nakakatakam na kahubaran ng babae, ay hindi niya matatanggihan. Mga paa niyun na dina namalayang naihakbang na papasuk sa bathroom.

Nagawa pa niyung ilagay sa warm mode ang shower, “C—Cien.” kandautal na aniya ng dalaga.

TSUP!

Bitaw naman agad ni Cien, at mabilis na lumabas buhat roun pigil ang sarili. Dahil baka anu pa magawa niya sa dalaga, me pasuk pa naman daw ito that morning.

“Fu*k!”

Napamurang saad niyun, he feel his hardness rise up. Mababaliw siya kapag di siya nagtimpi, nagpasiya iyung lumabas at  mag dilig ng halaman. But hell, pati ba naman ang kurti ng talulot ng bulaklak minamanyak niya na. Ganitu ba talaga kapag isa kang lalake, tapus ganitung me kasama kanh babaeng maganda sa i-isang bubong?

GAYDAR (Clark Cien Daeun Montilibano )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon