CHAPTER 35

2 0 0
                                    

**Loveexist**

By HilcrowDamon

Kutob

UHHMMM...”

Ungol niyun dahil sa pag-uga ng katawan nitu ng sunod-sunod, habang naka buka ang hita. At walang humpay na binayo ng binayo, ang nasa ilalim. Dapa niyun at dikit ng katawan sa kaniig, at bayu ng sagad at diin ng kahabaan niyun sa kailaliman ng babae.

“F*ck... Huh! Huh! Huh!”

Hingal na saad niyun, habang naliligu sa sariling pawis. Bayu niyun muli, “Ah! Ah! Ah!” ungol ng babae.

Uga ng dibdib niyun, kaya naman agad niyung sinunggaban ang dungot na malikut. Sipsip roun at dila ng paulit-ulit, Xaris body is more sensitive, so much more sensitive.

And that's what Cien like's to her, napaka dali niyung mag-init. At mag-apuy, isang mabilis na bayu at sagad niyun. Nakagat naman ng lalake ang ni*ples ng babae, napadaing pa iyun.

Cien made a rough s*x to the woman, “I—I'm so sorry Bheigirl.” hinging paumanhin niyun sa babae na habul hininga.

Ding Dong...

Ding Dong...

Bigla naman bangun ng babae, walang saplut iyun. At deri-deritsu na naglakad, was Cien na naka sout ng pants. Hila sa babae, “Di kapa naligu, pero ayus lang amuy pinipig ka naman Bheigirl. Huwag na huwag kang lalabas, kung ayaw mung maghalu ang binalat sa tinalupan. Maligu ka muna at magbihis, pero—tigil ni Cien.

Hila sa babae, kahit pa naka burles iyun. At pina-upo, “Upo ka muna ditu.” at buhos niyun ng coffee sa coffee mug.

“Mag coffee ka muna, or else ikaw ang gagawing kung almusal. Huh!” Halik niyun sa babae.

Kaya lang bumalik iyun, Masarap yang black coffee sa monay mo Bheigirl, ang lambut at katas.” ngisi pa ni Cien.

Napalunok naman iyun, at pinag dikit ang magkabilang hita. At tungo niyun, dahil sa gitnang hita niya naka titig ang lalake. Cien whispered to her ears.

Masarap din ang monay sa dalawang buko mo mahal, I LOVE YOU. Kahit ayaw mo saakin, ipagsisiksikan ko ang sarili ko sayu.” Dagdag pa ni Cien.

Nag init naman ang katawan niyun, sa mainit na hininga ni Cien na dumapo sa taenga niya. And he lick her earlobe, Maligo ka Bheigirl pagkatapus mo mag coffee, dahil hindi pa tayu tapus Mahal.” at mabilis niyung nilapitan ang pintu.

Xaris na naiwan, kamuntik pa niyung malaguk lahat ng kape sa coffee mug. Napahawak iyun sa labi, at kagat ng labi. Was Cien na kausap ang nasa labas, ngiting-ngiti iyun.

“She' s not here, ako lang ang naritu. Ibinilin niya saakin na mamayang 3 PM na kayu bumalik. Salamat po.” Bow pa ng lalake.

“Okay noted po Mr. Cien.” Ani ng isang lalake.

Sara naman ni Cien ng pintu, when he heard a splash of water in the bathroom. Kaya nagmadali iyung maglakad papunta roun, tigil niyun. At pihit sa door knob, nagsalubong ang kilay niyun.

Napatingin naman si Xaris sa pintuan, ng marinig ang pagpihit ng seradora, at umismid siya ng makitang hindi niyun mabuksan ng lalake ang pintuan ng bathroom. Xaris knew that Cien will follow her, kaya naman ini lock niya ang pinto para di iyun makapasuk agad-agad. Medyu mahapdi pa ang lagusan ng hiwa niya, napaka lupit naman daw kasi niyun kapag bumayo. Kaya humapdi ang kepyas niya, lalu niyang nilakasan ang shower.

GAYDAR (Clark Cien Daeun Montilibano )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon