Nagising ako na nasa isang kwarto. Minulat ko ng husto ang aking mga mata at tumingin sa paligid. The room was small and color white all over. .
Shit! This is not my room! I said to myself then get up form bed. Muli kong pinikit ang aking mga mata baka kung nananaginip lang ako. The last scene I remembered was I was in a fashion show then I went home and some stupid guys dragged me into their car. I saw Xien from a distant in the parking lot. I shouted his name. I opened my eyes again widely this time. Nakidnap ako!
“Shit!” Mura ko uli at tumingin uli sa paligid. The window was sealed with steel bars.
Lumapit ako sa pinto at pinagsisipa iyon. “Buksan nyo ‘to!” Malakas kong sigaw para marinig ako ng mga tao sa labas.
Hindi nagtagal ay may nagbukas nga nito at bumungad sa akin ang apat na lalaki. Hinawakan nila ako sa braso at inilabas sa kwarto.
“Ano ba! Bitawan nyo ako!” Sigaw ko habang nagpupumiglas sa kanila. Walang sumagot sa akin at patuloy lang nila akong kinaladkad. “Bitawan nyo ako sabi!” Muli kong sigaw sa kanila.
Tinutukan ako ng baril ng dalawang lalaki na unahan ko kaya tumahimik ako. Hindi na ako nagtangkang magsalita pa dahil dedma ang beauty ko sa mga lalaking ito. Tapos may mga baril pa sila kaya talagang dehado ako sa sitwasyon.
Dumaan kami sa isang corridor na may mga lalaking nakalinya at diretso lang ang tingin. Para silang sundalo na nagbabantay sa kanilang campo. May hawak din silang mga armas kaya mas laIo akong nanlumo sa pagtangkang pagtakas kung sakali. I saw a garden and a swimming pool too. Ang kinalalagyan ko ngayon ay isang malaking bahay at hindi isang bodega na usually hide out ng mga kidnappers. Mayaman ang master mind nila! Bongga!
Nakarating kami sa parking space ng bahay kung saan pinaupo nila ako sa silya. Parang prinsessa ako na napapaligiran ng mga taong papatay sa akin.
“Sino ba kayo?!” Muli kong tanong sa kanila. Again, no one answered. Tinali ako ng dalawang lalaki sa silya. Wala naman akong naalalang kalaban. Good girl kaya ako. Imposible naman na may kinalaman ito kay Daddy dahil hindi kami mayaman para sa kidnap for ransom thingy.
Napansin kong gabi na pala; madilim sa labas. Kung ganun, isang araw na ako dito dahil madaling araw na rin ako umuwi kahapon.
May napansin akong bulto ng limang tao na paparating. Nang malapit na sila sa amin ay nagulat ako nang makilala sila.
“Xien!” Sigaw ko sa kanyang pangalan. Gago ba ‘tong singkit na ‘to. Bakit siya pumunta na kasama lang ang apat niyang kaibigan. Masyadong delikado rito dahil maraming tauhan ang kidnapper ko at marami din silang baril. Nakaramdam ako ng takot, para sa akin at para kina Xien.
“Oh God!” Dasal ko sa aking isipan.
Xien POV
BINABASA MO ANG
When the Mafia Prince falls in love (COMPLETED)
БоевикI fear no one. I chase danger. I admire death. I fight. I kill. But thanks to the naughty mouth of my little dongsaeng, I'm committing myself to an innocent but stupid girl. I have to take the responsibility of protecting her from the people who hun...