Yue POV
"Salamat po" Sabi ko sa matandang babae na aking ipagtanungan tungkol kay Helena. Mabilis akong bumalik sa kotse at lumayo sa bayan na yun.
Tama nga ang aking hinala. Walang Helena na nabubuhay sa tatlong bayan na nakapalibot sa Queen House. Iisa lang ang dahilan, isang impostor ang Helena na kilala ni Xien ngayon.
Naabutan ko ang aking pinsan na maaga pang lumalagok ng alak. Nakatanaw ito sa garden mula sa glass window ng bahay. Tahimik ko siyang pinagmasdan. Nagyon ko lang siyang nakitang nagkakaganito. Ayoko mang aminin pero nag-aalala pa rin ako sa kanya kahit papaano.
Tumalikod ako para magpahangin sa labas. Nabangga ko ng hindi sinasadya ang isang bulto ng tao. Malambot ang kanyang katawan at nang tingnan ko ang kanyang mukha ay si Helena pala iyon.
"Si Xien?" Tanong niya tungkol sa pinsan ko.
"Natutulog, bumalik ka na lang mamaya" Hindi ko na siya hinintay na sumagot at umalis na ako sa kanyang harapan.
I really don't like that girl. Kung pwede ko lang ito mapatay ngayon eh. But why not? I can do it. But it's not yet the right time. Alam kong may matibo siya sa amin.
Carl POV
"It's nice having a business with you Mr. Jang" Binati ako ng bago kong partner sa new business venture na itatayo namin. Inilahad nito ang kanyang kamay at malugod ko namang tinanggap.
"Congratulations and goodluck for the both of us Mr. Crenon" Tumawa ang matandang amerikano sa sinabi ko. Si Mr. Lorenz Crenon at isang masayahing tao at isa sa pinakamayamang businessman sa America. Hindi lang halata sa kanyang simple pero eleganteng porma.
"Oh well, I have to go Mr. Jang, see you next month for the presentations of our plans" Ngumiti kami sa isa't-isa bago siya tuluyang lumabas sa private office ko sa 28th floor ng Jang Building sa Korea.
Fuck! I'm not found of smiling like this. Si Alyssa lang ang makakapaguhit ng kurba sa aking mga labi. But Mr. Crenon is a civilian person and can't be treated like the Mafia Way.
Napaupo ako at hinilot ang aking sentido. Aside from my problems on my business in Asia ay nagkakaproblema din ako sa Jang Mafia. Isang buwan na ang nakalipas nang magsimula uling umatake ang iba-'t-ibang Mafia sa isa't-isa. Pati ang Jang Mafia ay nadadamay na rin. Kaylangan ko din proteksyunan ang aking mga underlings na Mafia kaya lumalaban kami ngayon sa kanila.
Napasulyap ako sa pulang folder sa table. Napakipit ako sa galit nang malaman ang niloloob nito kanina. Eight best assassins from my clan were killed because of the damn Mafia War that is happening right now.
BINABASA MO ANG
When the Mafia Prince falls in love (COMPLETED)
ActionI fear no one. I chase danger. I admire death. I fight. I kill. But thanks to the naughty mouth of my little dongsaeng, I'm committing myself to an innocent but stupid girl. I have to take the responsibility of protecting her from the people who hun...