Chapter 26. Love Defined

20.7K 550 7
                                    

Xien POV



Tiningnan ko ang buong paligid. Napatay ko na ang lahat ng mga tauhan ng Rust Mafia sa parking space ng mansyon na kinaroroonan ko ngayon. Nagkahiwa-hiwalay kaming lima para mas mapatumba namin ang iba pang tauhan sa buong lugar. Alam kong marami pa sila, knowing how deadly Rust Mafia could be.


Tumakbo ako papasok ng bahay at nakita ko ang isang engrandeng hagdanan. Patungo na sana ako doon nang may humarang sa akin.


"Darling" The stupid gay said to me. Yeah, si Gery nga. Buhay pa pala ang bakla na ito. Fuck!


"Not so fast Darling" He said again and throw a ninja star at me.


"Damn!" Mura ko habang mabiliis na humanap ng pagtataguan dahil patuloy ang pagtapon ng maliit at matalulis na sandata ni Rosie Bud.



"Oh! I like playing hide and seek Darling!" Tumawa ito ng malaks ng nakatago na ako at hindi na niya makita. Fuck this gay! I will kill him! Humanda ka!


Dalawa lang kami ang tao sa staircase area ng mansyon. Nagtago ako ng husto pero kita ko pa rin ang galaw niya.


"Bugsh! Bugsh! Bugsh!" Tatlong kasangkapan ang nabasag ng magpakawala siya ng tira.


"Come out Darling, I can still find you" His voice is like seducing me. Yuck! Dahan-dahan siyang lumalakad at hinahanap ako. Nang makita kong paparating siya sa akin ay agad akong lumipat ng posisyon.


"Prince Darling, I'm here!" He teased me again. Bullshit! It pissed me off!


Lumabas ako sa kinatatayuan ako at pinaputukan siya ng baril.

"Bang!"


Bahagya akong nabigla nang mailagayan niya ang bala. Lumingon siya sa akin at ngumiti. Fuck you Rosie Bud!


"There you are!" He exclaimed excitedly.


Ayoko ng makipaglarao sa bakla ito kaya agad ko siyang sinugod. Nailagan niya ang unang suntok ko at sinubukan suntukin ako sa kilid ngunit nailagayn ko rin. Ilang suntok ang muli kong pinakawalan ngunit naiilagan niya pa rin.


I saw him grinned. Fuck! Naiinis ako kaya sinipa ko siya at natamaan ko rin sa wakas. Napaatras siya ngunit walang bahid ng sakit ang kanyang mukha. Damn it! Magaling pala itong bakla na 'to.


"Is this all you got Darling?" He grinned again.


Napailing ako at ngumiti sa harap niya. Napatulala tuloy siya. Symepre naman, gwapo ako eh.


Siya naman ang sumugod sa akin ngayon. Isa, dalawa, tatlong sipa ang pinakawalan niya ngunit nasangga ito ng mga braso ko. Nagpakawala naman ako ng isang suntok at agad na tumilapon siya sa sahig. Napuno na si Rosie Bud kaya sumugod uli siya sa akin. Nang akmang susuntok na siya ay yumuko ako ang sinutok siya sa mukha ng ilang beses. Damn you! You can never win against me!

When the Mafia Prince falls in love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon