Napatulala ako nang tuluyang makapasok sa Dark Ground. Ang daming gangsters! Lahat sila ay nakamaskara. Ako nga ay binigyan din ni Xien ng costume ko. I’m wearing a white overall that fits on my body na parang kay catwoman. Asiwa lang ako dahil ang v-cut niya ang nilalantad ang cleavage ko. Buti at nakamask ako ng puti din at may accent na silver sa kilid na tumatapik sa noo hanggang ilong. Ang red lips ko lang ang tanging matingkad na kulay sa katawan ko. My long blonde hair became curl and black. Hinding-hindi mo akalain ako ang simple Hannister sa tabi-tabi.
“Here we are” I head Xien said besides me.
“Welcome to Dark Ground! And prepare to die!” May nagsabi sa likod ko. Dahil may mask din ang Fearless Five Gang ay hindi ko sila makilala. They are all wearing blue ninja attire. Unlike mine, their mask covers half their faces vertically. May pinta na parang tribal tattoo ang design sa kabilang mata nila na walang mascara para hindi pa rin mahulaan ng mga tao.
“Shut the fuck up Shark!” Naiinis na sabi si Xien. Ginagamit na pala nila ang codenames pero hindi ako pamilyar sa iba, si Xien slash Phoenix lang ang kilala ko.
Naunang lumakad si Shark sa grupo at pumunta sa isang kwarto. Sumunod kami sa kanya. Para isa itong assigned room sa mga gangsters para may privacy nila bago at pagkatapos ng laban.
Tumayo si Phoenix sa harap namin at seryosong nakatingin sa lahat.
“Four by four ang laban natin mamaya sa nakakuha ng Top 3. Ang Top 2 naman na ang Black Camouflage Gang ay hindi natin makakalaban ngayon gabi. Isang laban lang tayo pero ang isa sa atin ay makakasama sa laban”
Tahimik kaming nakikinig kay Phoenix at walang nangahas na magtanong dito habang nagsasalita. Ang aura niya ngayon ang nakakatakot kaya ayoko ring mangahas pa.
“Shark, ikaw ang maiiwan dito” Sabi ni Phoenix na tuminign kay Shark ng matalim para hindi na ito makareklamo pa sa kanyang desisyon.
“Fuck! Ako pa talaga ang napili!” Pagrereklamo niya ngunit wala siyang magawa dahil buo na ang desisyon ni Phoenix.
“Whahahaha! Nice choice Phoenix!” Hindi napigilang tumawa ni Wolf.
“Damn it! Bakit si Puma na lang ang magpahinga muna” Naisatinig ni Shark ang opiniyon.
“Shut up Shark and get the hell out of here!” Si Scorpio. Tahimik lang ito ngunit mapanganib kapag nagsalita na.
Kasama ko si Shark na lumabas sa kwarto para umupo sa Arena kasama ng ibang gangsters at manonood ng laban. Naiwan naman doon sina Xien dahil magpaplano ang mga yon sa kanilang laban mamaya.
“Bakit lahat nakamask?” Nag-umpisa akong magtanong para malibang naman. Ang tagal kasing magsimula ng laban.
“For protection” alam kong badtrip si Shark pero buti naman at sinagot niya ako.
BINABASA MO ANG
When the Mafia Prince falls in love (COMPLETED)
AkcjaI fear no one. I chase danger. I admire death. I fight. I kill. But thanks to the naughty mouth of my little dongsaeng, I'm committing myself to an innocent but stupid girl. I have to take the responsibility of protecting her from the people who hun...