Xien POV
Tumahimik ang lahat ng tumawa si Thorn ng malakas. Her sexy voice is somewhat seducing me but the Hell! I’m not interested with her. May kasama itong dalawang bababe sa likuran niya.
“Melanie? Irish?” Sabi ni Hannister nang mamukhaan ang dawala. Hindi siya pinansin ng dawala at diretso lang tinign nila sa amin. Hindi ko sila kilala kaya I asked Chokie.
“Who are those two?” Mahinang sabi ko sa kanya. Agad niyang kinuha ang phone niya and did a fast research.
“Models sila sa Oreal Modeling Agency in England kasama ni Grace who is also Thorn, those two are the top assassins of Rust Mafia, codename Widow and Maiden specialty nila ang hand weapons and ammunitions” Pagbibigay ng impormasyon sa akin ni Chokie.
“Magaling nga ang intelligence ninyo Fearless Five Gang pero ilan na ba ang tauhan ninyo na pinatay na namin?” Pang-aasar ni Thorn. Fuck! Hindi ko tuloy mapigilan ang galit ko nang maalala kong mahigit sa isang daang tauhan sa Mafia namin at ibang underlings na gangsters ang nadamay dahil sa kabaliwan ng babaeng ito.
“Hindi ka pa rin nagbabago Grace” Fritz said. Alam kong nararamdaman din nila ang galit ngayon sa Rust Mafia. Kilala naming lahat si Thorn sa totoong katauhan niya bilang si Grace.
“Yeah, you are still not beautiful in Xien’s eyes” Dagdag din ni Third. Sinusubukan nilang asarin si Thorn para masira ang konsentrasyon niya sa pinaplano nila.
“And Xien will not like you no matter what” Said Chokie. Pagkatapos nitong magsalita ay isang putok ng baril ang pinakawalan ni Thorn sa akin. Bullshit! Nailagan ko iyon agad at ngumisi sa kanya. Hindi pa rin siya nagbabago. She is still weak.
“Damn you Fearless Five Gang!” Naiinis na sabi niya. Nanlilisik ang mga mata nito na ibig sabihin ay napupuno na siya.
“Thank you” I replied to her calmly at grinned like a fucking devil.
Grace is our schoolmate in high school. Like me, she is also a Mafia Princess. Hindi gaanong sikat ang Mafia nila gaya ng sa amin ngunit hindi ko akalain lalaki ang organisasyon nila at nagbago ng pangalan. I remembered Oreal Mafia ito noon. Dahil wala kaming transaksyon sa mga maliliit na Mafia gaya nila, nawalan na ako ng balita sa babaeng ito nang magcollege kami.
“Hanggang ngayon pala ay hindi mo pa rin nakakalimutan si Prince, ang sweet mo naman Princess Grace” Third annoyed her more. Lalong dumilim ang mukha ni Grace dahil sa narinig niya.
Yeah. That damn Mafia Princess is so dead over heels in love with me. Fuck! She’s been my stalker in high school. Hindi niya ako nakuha sa pagpapaganda niya kaya sumali din siya sa Dark Ground nang malaman ang pagiging gangster ko. I know she still has those deadly skills. I’ve seen her battle once. Fuck! I still don’t like her and will never like her. I don’t know why there’s only one girl who catches my attention. I looked at her who is silently listening to our damn conversation.
“Mas maganda ng di hamak sayo si Hannister” Nice one Yue! Ang pinsang kong ito ay minsan lang masalita but siguradong magugustuhan mo. Tsk.
BINABASA MO ANG
When the Mafia Prince falls in love (COMPLETED)
ActionI fear no one. I chase danger. I admire death. I fight. I kill. But thanks to the naughty mouth of my little dongsaeng, I'm committing myself to an innocent but stupid girl. I have to take the responsibility of protecting her from the people who hun...