Bianca's POV
Super awkward ang hangin sa loob ng sasakyan. Katabi ko kasi si, guess who? Di si Kabe.
Well, ako? I'm not feeling awkward, sya lang ang nag papa-awkward.
Weeh Bianca. E bat ka pinagpapawisan?
Shut the fuck up Bianca.
Buisit kasi tong si Sofia ayaw akong katabi gusto daw kasama my loves nya, leche tong kaibigan ko. Lagi nya na nga kasama si Jc e iisang favour lang di magawa. Yung iba naman e may kanya kanyang jowa tas si Miles na sa shotgun seat, syempre sya nakakaalam dito kaya tinuturo nya kay Lester ang daan. Edi wow. Hindi tuloy ako makagalaw.
So... di ka na-awawkward ha?
Hindi nga.
Iniisip nya kaya ako?
THE HELL! GET OUT OF MY FREAKING HEAD.
"Malayo pa ba?" Sabi nung katabi ko kaya naputol ang pag aaway ng konsensya at sarili ko.
"Ha?" Wala sa sarili kong tanong.
"Kung malayo pa ba tayo," sabi nya. "Miles.." Patuloy nya na sabi.
Is it me or mainit na hangin ang nalabas sa aircon? Kasi ang init na. Gravity, nakakahiya ka. Ramdam kong kumamatis ang pisngi ko.
What the freak, ano kaya ang iisipin nya sa akin? Na assuming ako? Na hinihintay kong kausapin nya ako? Na akala ko It's all about me? Gosh Bianca, wag mong pa-iralin ang pagka-estupida mo.
So, hindi ka talaga awkward sa mga thoughts mong alanganin?Shut-up.
"Ako ba? Oo malapit na." Sagot ni Miles at kita ko na mag pipigil nang tawa.
Nag headset ulit sya at nag shades.
Bianca take note, IT'S NOT ALL ABOUT YOU.
~~
"Hoy."
"Bianca"
"Taba.."
"Baboy!"
Ano ba..
"Oy" tas pinindot pa braso ko.
"Mamaya na." Irita kong sabi sa kung sino man to.
"Bianca, umalis na sila." Sagot nung boses lalaki.
"Di hayaan mo silang umalis, nandyan man o wala, wala paring forever. Iiwanan ka din nila. Kaya hayaan mo na sila umalis."
"Ha?Dami mong nasabi, bahala ka nga dyan. Pagkakaalam ko marami daw rapist dito. Txt ka nalang ha? Pagnararape ka na." Tas may narinig akong pag sara ng pinto. At pag tawa nya.
Yaaan berigud! Leave me a--
Teka wait.
WHAT!!!??
Agad akong mumulat at nakita ko si Kats palayo na ng sasakyan. Dali dali akong bumaba ng van at hinabol ko tong gagong to.
Hingal na hingal ako pag dating ko sa kanya. What the fuck, hindi man lang ako hinintay.
Kaya mali ang sinasabi nyang gusto nya ako, kasi sabi nga ni Toni Gonzaga.at Georgina.
"Ang tunay na nagmamahal, naghihintay."
Napaerap ako sa mga iniisip ko, wow Bianca ha? BIG DEAL??
"Lalabas ka din pala e" he said with a grin. This time I rolled him my eyes heavenlyward. Hindi mo ako gusto, hindi mo ako hinintay, higit pa dun tinakot mo pa ako sa rapist na yan, ikaw kaya rape-in ko, syempre joke lang.
BINABASA MO ANG
Don't Touch My Wife - KathNiel FanFic (DTMW) - EDITING
FanfictionMeeting you wasn't coincidence. Unfortunately I was born to be yours, and you to be mine. Started: December 27 2014 Finished: June 10 2015