Chapter Thirty4 - No one.

7.8K 161 7
                                    

LAST 6 CHAPTERS.

VOTE AND COMMENT.

Daniel's POV

Inangat ko ulo ko ng maramdaman ko ang pag bukas ng pinto."Sir?"

"Oh bakit?" Tanong ko kay Amanda.

"Sir may tao po sa labas." Tinignan ko muna sya tyaka tinabi muna ang laptop.

"Sige papasukin nyo."

Umalis na sya at mayamaya ay bumukas na ang pinto. Natigilan ako ng makita kung sino pala yun. Si Julia.

"Hi Dj."

"Call me Daniel. At bakit ka nandito?" Tinignan ko lang sya habang umupo sa harapan ko, I have to be rude to her para malaman nya na hindi ako nasasayahan ng makita ko pagmumukha nya.

She was wearing a sunday dress but too revealing. You'll never change Julia.

"Wala bang hello dyan? Parang walang pinag samahan a." Sabi nya na parang nag tatampo.

"Sorry, hello Julia. Now, bakit ka nandito."

She smiles at me. Is she flirting to me? Of course she is, she doesn't smile to normal people like that.

"Well, namiss lang kita." She said biting her lips.

Kay Kath cute sa kanya nakakakilabot. I can't believe myself na sya ang pinili ko dati.

"Julia look." Umupo ako ng maayos at tumingin maagi sa mga mata nya."I'm married okey. I know you, so you better step back of our lives or else."

"Or else what?"

"Or else you'll be forever regretting kung ano man ang pakay mo." Deretso kong sabi.

Alam ko lahat ng kawalang hiyaan na ginawa nya kay Kathryn dati pa, that was why sobrang dali lang sa akin ang iwanan sya.

She laughs. "Wag kang masyadong assuming Daniel, bakit yun ba ang naisip mo? Parang di mo ako kilala. "

"Bakit sa tingin mo sinabi ko yun? I said that because I know you Julia." Sabi ko habang nakatingin parin sa mga mata nya.

"Oh well, buti naman at alam mo. I'll do anything just to get you back." Sabi nya. See?

"We've been through many problems na Julia. What makes you think na ganun ganun ko nalang bitawan ang asawa ko. Find a life Julia."

She laughs again, is she crazy?"Sweet mo naman, parang dati sukang suka ka a."

Huminga ako ng malalim at inilapit ko yung mukha ko sa kanya pero hindi kalapitan. "That was before Julia, nung nilason mo ang utak ko."

She leaned closer to me kaya umatras ako ng konti. "Bakit hindi ka parin ba naniniwala na nakikipagsex ang asawa mo dati sa ex nya?"

Nagkadikit ang kilay ko, I hate myself for believing her. Sya yung nag sabi sa akin na nakikipagsex si Kath kay Enrique dati. Kaya sobrang galit ako kay Kath, malandi, madumi yun ang tingin ko dati sa kanya. Pero yung gabing may nangyari sa amin, dun ko nalaman na mali pala ang lahat na sinabi nya. Puro kasinungalingan.

"She's pregnant Julia. Wala ka ng magagawa." Natigilan naman sya sa sinabi ko.

But then nagulat ako nung hawakan nya ang mukha ko at hinalikan ako.

Nakarinig ako ng ingay at dun lang ako natauhan. Agad ko syang tinulak at mas lalo akong napako sa kinatatayuan ko makita ko si Kath sa may pinto.

Don't Touch My Wife - KathNiel FanFic (DTMW) - EDITINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon