Bago matapos ang lahat.

5.7K 81 19
                                    

Bago ko matapos to,

gusto kong magpasalamat sa inyong lahat. Salamat sa soporta at sa pasensya sa matagal kong pag upupdate.

I don't know how to thank you sa lahat ng nagawa nyo sa akin.

By that I mean yung Update ko na "Hey" yung nilabas ko ang lahat ng galit ko at tinulungan nyo akong bumangon ulit. Dinelete ko na sya pero still dala dala ko parin ang lahat ng mga sinabi nyo. Thank you for being proud of me kahit ang tingin ko sa sarili ko ay wala akong kwentang author.

Thank you thank you and thank you.

Sorry sa mga wrong spelling, wrong grammar. Pero walang perpekto kaya pag pasensyahan nyo na.

Sana suportahan nyo yung new story ko The Cutest Gangster. It's already posted so whenever you want, pwede nyong silipin.

Dahil sa story na to marami akong nakilala at masaya ako na mababait kayong lahat. I mean walang umaaway sa akin pero merong iba na kinokorek ako pero okey lang naman sa akin. May mga ganun na sadyang tao. Lol.

Hindi ko inakala na aabot to sa 100k + dahil trip ko lang naman to e. Hahaha. Pero masaya ako at kahit papano nagustuhan nyo.

Thank you guys muah!

Intayin nyo nalang ang last chapter at pag iisipan ko pa kung mag popost pa ako ng special chapters or not. Pasukan na kasi.

Bye!

The Cutest Gangster add nyo sa library ha? Muuah. :*

Ps. Trip ko lang mag lagay ng picture ko pake nyo ba. Hahaha. May pa ms author pa akong nalalaman diyan haha. Tapos yung kanta ay favorite ko yun, perfect by simple plan. Yun kasi yung saktong sakto sa akin.

Comment kayo para di ako mapahiya. Hahahahahahahahahahahhaahahahaa. I'm serious. Hahahahahahahahahahaahhhahahhahahahahaha bye! <3 mamimiss ko kayo, ako kaya mamimiss nyo? Ulol haha.

Don't Touch My Wife - KathNiel FanFic (DTMW) - EDITINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon