Chapter One - Hating you more everyday.

26.5K 354 58
                                    

Daniel's POV.

Nagising ako at wala na sya sa tabi ko, what do I expect? Naligo na ako at nag sinuot ko na ang uniform ko, syempre konting porma sa buhok mahirap na alam nyo naman buhay gwapo, lahat pansin. Pati ata amoy ng utot ko gusto na nilang malaman. Wag ganon hassle.


Habang tinitignan ko ang sarili ko sa salamin I can't help but to wonder, bakit nga napakagwapo ko?


Bumaba na ako para mag almusal.


"Sir, nauna na daw po si Maam." Biglang sulpot ni manang.


Napataas ang kilay ko, "Oh ano pong bago dun?" 


Kailan pa ba kami nag sabay kumain nun? Hell no. Pag andito lang naman si mama, papa at mga magulang nya tyaka lang kami napipilitan. Minsan nga hindi pa rin e. No big deal. Akala nya? Ulol the feeling is mutual. Ayaw nya pwes ayaw ko rin!


"Wa-wala po." Yumuko at umalis na sya. Pinagpatuloy ko nalang ang pagkain ko.


Pag katapos kumain kinuha ko na ang susi ko at nag drive papuntang school. Bernardilla University came on my sight, I parked my car and started to walk papuntang building ko, as usual as I walk napapakinggan ko ang mga bulungbulungan ng mga kababaihan dito sa hallway.


"He is so hot"


"OMYGYGY! He is totally like duh one hundred percent hot!"


"OH MY GOSH OH MY GOSH! Watch him nae nae!"


"KA GWAPO MAN NIYA UY JUSKU DAY!"


"Emeged, he'sh show gwepe telege emegesh"


Sinong huling umimik na iyon? Papakick out ko, bawal pabebe dito.


"Gwapo nga sya, pero maswerte din sya dahil maganda at dyosa ang asawa nya noh." And when I heard that napalingon ako dun. Pinalampas ko ang pabebe pero bawal na ang pakielamera.


Ako? Maswerte dun? Ano kaya nakahithit ng katol? She means hell to me.


Nanginig yung babae nung palapit na ako sa kanya.


Sorry sa kanila pero hindi lang mata ang malaki sa akin, pati tenga ko malaki kaya rinig ko lahat. Hindi lang mata at tenga, marami pa. *Smirk*


"Anong sabi mo?" 


"A-ah D-Dj ..Wa-wala.." Mautalutal nyang sabi.


"Next time wag kang matangatanga ha? Kung ayaw mo ng makatapak dito. Sino ka para makapagsalita ng ganun? You're no one as far as I remember, teka sino ka nga ba?" Tinalikuran ko na sya bago pa kung ano magawa ko dun, I might me mean sometimes pero di ko gawain manakit ng babae, di ako bakla e. 

Don't Touch My Wife - KathNiel FanFic (DTMW) - EDITINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon