Julia's POV
Mabilis na lumipas ang mga sumunod araw, I already explained everything.
Alam na nila na itinago sa akin nila mommy na di ako tunay na anak all along. Alam na nila na kaya ako sa America na nirahan nang eight years dahil natatakot sila mommy na baka bigla nalang akong kunin ng mga kamag anak ko. Ipinaliwanag ko kung bakit di ko sinabi kasi, mahal ko si Mommy at Daddy at kahit na malaman na ng buong mundo na Padilla ako ay di ko iiwanan ang adopted parents ko.
Naintindihan naman nila agad. Nameet ko na rin ang mga kamag anak ko, grabe lang puro iyakan at drama buti nalang di ako pinabayaan ng mga kaibigan at nang kapatid ko. Gusto sana nila Tita Karla na dun na ako sa kanila kaso I rejected.
Sila mommy at daddy ay kasama ko sa reunion ko with my biological family at wala naman naging problema. They are leaving the day after tomorrow kasi di nila maiwa-iwanan ang business sa America.
Sobrang nag bago ang buhay ko ng ganun ka bilis. Parang nasugod lang ako sa hospital tapos pag gising ko, boom. Iba na lahat, but I liked this change. Parang perfect na buhay ko. Sana forever na to.
Beep beep
Kinuha ko phone ko na nag vibrate.
From: Sethopia.
Good morning :"> kumain ka na?
Napangiti ako, letche ka Sethopia. As I said, lahat nag bago, pati kami lumevel up joke. Asa pa ko.
To: Sethopia.
Good morning :) grabe ka aga pa para kumain.
Simula nang maconfine ako last week walang araw na di ko sya katxt. Kahit mag hapon naman kami mag kasama sa school. Nakakatuwa nga e kaso ayaw kong umasa.
Hirap umasa, hindi sa assuming ka kasi tao ka din lang naman. Akala mo, "uy poreber na kami neto tamo, katxt ko lagi e, kasama ko pa lagi. Ay talaga lang pureber na sadya." pero yun pala friendly lang. #HardNangLifeAno?
Beep beep
Bilis mag reply! Kilig naman ako.
Please shatap Julia.
From: Sethopia.
Oo nga pala, 5 palang. Basta kumain ka ha? Yung sobrang dami. Kailangan mo daw sabi ni Doc. Then take your medicines. Okey? ;) ingat ka. See you. :D
Yiiiieh! Omy omy omy omy! I can't breathe!
Umakyat ang dugo ko sa ulo. Feeling ko nahiya na kamatis sa pula ng mukha ko.
I just... Died.
To: Sethopia.
Opo :> ikaw din kumain ka. Payatot! Joke lang :D anong see you e Saturday ngayon?
Oo nga, saturday ngayon kaya bakit see you? Shungabels.
Beep beep
From: Sethopia.
Payatot daw? Di na mag kasya muscles ko. Hehehe. Ah basta see you! :>
Napangiti ako, ang cute nya talaga. Ano daw? See you talaga ha? Siraulo. Kulot na nga silaulo pa hahaha.
To: Sethopia.
Grabe biglang humangin no? Ramdam mo? Hehe joklang. Bakit see you? Kulit e.
Pinush nya talaga ang see you nya.
Beep beep
From: Sethopia.
BINABASA MO ANG
Don't Touch My Wife - KathNiel FanFic (DTMW) - EDITING
FanfictionMeeting you wasn't coincidence. Unfortunately I was born to be yours, and you to be mine. Started: December 27 2014 Finished: June 10 2015