Chapter Thirty2 - She's fucking back.

11K 178 12
                                    

Kathryn's POV

"You should wear light pink para blooming ka parin kahit buntis ka na teh!" Sabi ni Julia at tinaas ang isang hunger at may dress na kulay light pink.

It's been already two months. At ngayon bumibili na kami ng mga damit ko kasi it's getting bigger na. May mga shorts and jeans na hindi na kasya sa akin. Marami na ang nag bago. Sa hair ko, nag pagupit ako hanggang shoulders at kinulayan ko yung ends giving a ombre effect . Si Dj naman nag pa gupit na ng barbers and huh he is working now as the president of our company kaya araw araw na sa office sya pero he always finds his way para makasama ako lalo.

"But more on white para pag makita ka ng tao masasabing ang ganda naman ng buntis na yun!" Sabi ni Sofia na may hawak hawak na maraming tshirt na kulay white.

"Maganda na si Kath kahit hindi na ka white ano ka ba Sofia. Eto nalang, dapat kahit mom ka nag shoshorts ka pa din para atlis sexy pa din diba!?" Inabot sa akin ni Bianca ang shorts pang buntis.

"Grabe no no no no." Inagaw sa akin ni Miles ang short. "Dapat conservative ka na. Eto long dress."

"Gaga ka Miles. Bakit hindi nalang daster ang pinasuot mo kay Kath? E kahit ata yaya ko di mo mapapasuot ng ganyan." Sabi ni Bianca .

"Uy grabe." Nag pout si Miles at binitawan ang long dress.

Tama nga si Bianca. Kahit si Mommy di mo mapapasuot nun. Too manang.

"Girls! Shh!" Napatingin kami kay Sofia at tinuturo yung isang babae na nakatalikod at may kasamang isa pang babae na pamilyar na sa akin.

Sino yun?

Tinignan naming lima at nanlaki ang mata namin ng makita si Julia Barretto .

Ang dating girlfriend ni Daniel.

Balita ko kasi umalis sya papuntang new york but I haven't been informed na nakabalik na tong hinayupak na to. Bitch!

Baby, calm down mommy is here, hindi ako papayag na kulamin tayo ng witch . Hinimas himas ko ang tummy ko.

Lumapit sya kasama yung kamukha nyang duck, and by that I mean mukha din syang D U C K.

"Hey." Sabi nya at smiles to us.

Akala ko ba bawal na plastik sa pinas kaya tinapon to sa New York. Pwede na pala ulit? Grabe si Pnoy a di rin ako nainform. Di nya ba alam na ang mga plastic na katulad nito ay nakakaperwisyo sa ecosystem ng pinas?

"Oh hell--low Dear!" Bati ni Julia.

"Ikaw Kathryn di mo ba ako babatiin?" Tanong nya.

Babatiin, wag na. Babatuhin pwede pa.

Tumalikod ako at nag lakad palayo.

You can call me bitch, but not a fake. I don't fucking like that insect.

Napapikit ako ng hawakan nya braso ko at dahan dahan ko syang nilingon.

"Didn't you know that what you did was rude?" Sabi nya at parang nakangiti pa.

Tinapik ko kamay nya sa akin, ewww germs.

"Hindi ka naman siguro bobo para malaman na ayaw kitang kausapin. Don't you?"

Naging seryoso naman ang mukha ni Duck,"Are you calling me Bobo?"

I chuckled,
"Ang sabi ko 'hindi ka naman siguro bobo' tinatanong lang kita kung bobo ka, grabe kinumpirma mo na agad, balibalita palang." Sabi ko. Tumabi sa akin yung apat kong kaibigan.

Don't Touch My Wife - KathNiel FanFic (DTMW) - EDITINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon