Chapter Twenty7 - No one else can touch you.

9.6K 160 17
                                    

Walang connect ang kanta sa chapter nato. I just want to share it to you. Grabe LSS na ako.

Anyway, vote pleasssh? Tas comment, favour na. Para lalo akong inspired. Ha?ha? Okieh Muah.

~author nyong maganda.

Hashtag ECHOSERA.

Daniel's POV

Habang binabasa ko ang mga email ko dito sa kama namin ay biglang tumunog ang phone ni Kath, she was sleeping next to me. She looks so angelic when she sleeps, no doubt she'll be the perfect mother for my children. I smiled at my though, children with her would be the best thing will ever happen to me.

Tumunog ulit yung phone, kaya kinuha ko sa kamay nya.

Kumunot ang noo ko nung makita ko mula sa lock screen kung kanino ito galing.

Enrique Gil

Inunlock ko ang phone nya at tinignan ang dalawang message na galing sa kanya.

"Hello Kath, I was wondering kung may gagawin ka tonight?
Gusto lang kitang makita at kamustahin like the old times?"

"As friends."

Naningkit naman ang mata ko at binasa ko ulit baka sakaling mali lang nabasa ko pero yun talaga ang nakasulat.

Nagising si Kath at nag unat unat. Inabot ko sa kanya ang phone nya na hindi ko parin sya tinitignan at bumalik sa email ni Dad.

"May nakikipag date sayo." Sabi ko at binasa nya ang txt.

"Selos ka na nyan?" Tanong nya at kahit hindi ako nakatingin e alam kong nakangisi sya.

"No, bakit naman."

"Sus." Sabi nya habang rinig ko ang pag tytype nya sa phone. At abang nag reply pa sya ha.

Tinapat nya sa akin ang phone nya at binasa ko iyon. Ramdam kong tumupi ang balak ko sa noo.

"Sure. Friday's at eight o'clock :)"

"No!" Matigas kong sabi"You're not going anywhere at eight o'clock. "

"And why? Di nine ako lalabas " She prolonged the word Why trying to say something.

"Because no. Ni isang minuto ng 24 hours sa bawat araw ng isang taon ay lalabas ka para lang makipagkita dyan." Sabi ko at binuhusan ko sya ng tingin tyaka nag basa ulit.

"But you can go with me." she said.

"That stills a no."

"Okey, then if you don't want to go, I'll go by myself."

Kasabay ng pagtayo nya at pag pasok sa cr namin.

"Arrg ikaw na lang lagi ang nasusunod." Pasigaw kong bulong at ginulo ang buhok ko.

Sinara ko ang lap top ko at pumunta sa isa pang cr.

Anong akala mo, papayag ako na wag mo akong isama? Big No Lady.

Pagpasok ko ng kwarto e naabutan ko na syang nag susuklay at nakabihis na. Buti naman at mag jeans lang sya at tshirt kaso medyo fit.

"O, kala ko di ka sasama." Sabi nya ng tinitignan ako sa salamin.

"You wish." Tas pumasok na ako ng dressing room. I heard her chuckle.

Saktong jeans at white shirt lang ang suot ko. Kinuha ko ang cap ko at shades. At syempre vans.

Don't Touch My Wife - KathNiel FanFic (DTMW) - EDITINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon