This chapter contains scenes that are not recommended for kids, so if you are not ready yet you can perfectly skip. I know it is too early for this kind of happenings but what else we could do? Plot ng estoria ko to :))
Thankyou readers, I love you ♥
xoxo
~DizzyWriter
Kathryn's POV
Pagpasok ko sa kwarto namin naabutan ko syang sinasabunutan at sinasaktan ang sarili nya
Oh no, no again.
"Daniel!Daniel! Don't!" Tumakbo ako palapit sa kanya, he is hurting himself with a razor parang bumalik ang mga pangyayari dati,
Flashback "Elementary days"
Sakasalukuyan papunta kami nila Dad and Mom para makiramay kay na DJ. Her grandmother just died because of a car accident, what is worse is kasama si Dj dun pero sa awa ng Diyos hindi sya nasaktan kasi Lola Mikay saved him. I am thankful.
Pagkadating namin sa house nila sinalubong kami ng katulong nya and agad she guided us were Tita Karla was. "Karla, mare, okey ka lang?" Tanong ni mama kay tita Karla na iyak na ng iyak ngayon.
"Min *sobs* Min *sobs* she *sobs* is gone *sobs* *sobs*" Tita managed to say agad naman syang niyakap ni mama, they are bestfriends since ever. "Karla, shhh okey na, she is happy now, she'll be with tito. Shh" Mommy comforted her and carres tita.
Nilibot ko ang paningin ko pero walang anino ni DJ ang nakita ko.
Lumapit ako sa hanay ni Tito and Dad na naguusap, "Tito? where is DJ?" Tanong ko.
Tito bended toward me, "Nasa room nya, Kath." Sabi nya. I nodded and went upstairs where Dj's room is.
Habang palapit ako sa kwarto nya may narinig akong may nabasag at yun ang dahilan ng pagkakaba ko. Agad agad akong pumasok sa room nya and just heck!
"DJ!! WAG!!" Tumakbo ako papunta sa kanya at pinigilan kong laslasin nya ang sarili nya using a broken glass, I can't control him he didn't even noticed my presence.
He was about to cut himself kaya napaiyak na ako at niyakap ko nalang sya.
Napapikit ako sa takot, "Dj wag.. *sobs*"
Ramdam kong napatigil sya sa ginagawa nya, "Kath?" Natauhan na sya. Mas niyakap ko sya ng mahigit pero he was trying to push me.
"YOU DONT UNDERSTAND! NO ONE DOES! GET AWAY!!" With that tinulak nya ako kaya napahiga ako sa sahig ng malakas. He realized what he just did, alam kong hindi sinasadya ni Dj yun , napaupo sya sa sahig tapos tinakpan ang mukha nya using his hands.
Kahit na mahirap at masakit na tumayo, pinilit ko pa rin ang sarili ko, pumunta ako sa kanya na iyak ng iyak na ngayon. Wala na akong sinabi, tumabi't yinakap ko nalang sya.
Dj alam kong nasasaktan ka, pero wag mo namang saktan ang sarili mo, Dj..
Lalo syang humagulgol dahil niyakap ko sya, "Kakathryn I am so-so---"
"Shh.. Don't be sorry..It is okey..sh" Pag tatahan ko sa kanya. Mukha naman gumana kasi tumigil sya sa kakaiyak at kakahagulgol.
Inangat nya ang mukha nya na sobrang basa dahil sa mga luha nya, "Kath, she is gone... because of me.." Tapos napaluha na naman sya. Alam ko kung gaano nya ka mahal ang lola nya.. Dj.
BINABASA MO ANG
Don't Touch My Wife - KathNiel FanFic (DTMW) - EDITING
FanfictionMeeting you wasn't coincidence. Unfortunately I was born to be yours, and you to be mine. Started: December 27 2014 Finished: June 10 2015